Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Man Utd gặp hạn với trọng tài Oliver


Theo http://u99bet.net/ca-do-bong-da-online-ca-cuoc-the-thao-truc-tuyen/ HLV Jose Mourinho cho rằng Man Utd luôn thiếu may mắn trong các trận đấu trọng tài Michael Oliver bắt chính.

Trong trận đấu giữa Man Utd và Chelsea ở Stamford Bridge, trọng tài Michael Oliver đã rút thẻ vàng thứ 2 đuổi Ander Herrera ra sân ngay ở phút 35.


Thi đấu kém người, Man Utd không thể trụ vững và bị Chelsea đánh bại với tỉ số 1-0 sau cú sút xa của N'Golo Kante. Điều đặc biệt, Man Utd không thể thắng trong cả 4 trận đấu Oliver bắt chính ở mùa này.

Man Utd hòa Everton và Liverpool trong các trận đấu mà họ bị Oliver thổi phạt đền. Trước đó, họ cũng thua Watford khi trọng tài này bắt chính. Chính vì thế, Mourinho cảm thấy Quỷ đỏ không may mắn với Oliver. Đồng thời, ông cho rằng trọng tài này không “nhất quán” trong việc rút thẻ.  >> http://u99bet.net/link-vao-188bet-duong-link-vao-188bet-cach-vao-188bet/

Mourinho nói sau trận đấu: “Tôi chỉ muốn nói rằng tôi thực sự tự hào với các cầu thủ của tôi và với người hâm mộ Man Utd. Chúng tôi có trận đấu rất quan trọng vào thứ 5 (gặp Rostov) và tôi cố gắng cho một phần đội bóng được nghỉ ngơi”.

“Chúng ta có thể phân tích các góc nhìn khác nhau. Tất cả mọi người đều có ý kiến riêng, nhưng tôi nghĩ chúng ta ta có thể chia trận đấu ra làm 2 phần trước và sau thẻ đỏ.

“Sau đó, chúng ta có thể so sánh các quyết định về thẻ vàng thứ 2. Trong trường hợp này nó là thẻ vàng thứ 2, nhưng với những cầu thủ khác, nó lại không được rút ra”.

“Nhưng tôi không đi theo hướng đó. Mùa giải này, Michael Oliver là một trọng tài có tiềm năng tuyệt vời nhưng Man Utd không may mắn với ông ấy”.

“Trong 4 trận đấu, chúng tôi phải chịu 3 quả phạt đền và 1 thẻ đỏ - thẻ đỏ từ rất sớm. Nhưng, tôi nói lại một lần nữa, tôi không thể thay đổi điều đó. Tôi chỉ có thể cố gắng can thiệp vào trận đấu thứ 5”.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://u99bet.net/da-ga/

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét