Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Thần tượng Vidic, sao Tottenham chọn số áo 15


Theo ty le ma cao Hậu vệ kiêm tiền vệ phòng ngự Eric Dier thổ lộ, Roy Keane, Rio Ferdinand và Vidic là 3 thần tượng của anh.
Eric Dier tiết lộ, rất mến mộ 3 cựu ngôi sao Man United là Roy Keane, Rio Ferdinand đặc biệt là Vidic.


Theo Eric Dier, anh thường xem những trận đấu của Vidic để nghiên cứu, học hỏi kĩ năng phòng thủ của cựu ngôi sao Man United.

Theo http://u99bet.net/1-gom-1gom-1gom-asia-1-gom-com-1gom-malaysia/ Vì yêu Vidic nên Eric Dier đã quyết định chọn số áo 15 ở Tottenham, đây là số áo của Vidic ở Man United thời cựu trung vệ Serbia này khoác áo Quỷ đỏ.

“Roy Keane là thần tượng của tôi thời tôi còn trẻ. Cả Vidic và người đá cặp trung vệ với anh ấy là Rio Ferdinand nữa. Tôi yêu Vidic và đây là lý do tôi chọn số áo 15 ở Tottenham.

Tôi ngưỡng mộ Vidic và luôn xem các trận đấu có anh ấy thi đấu để học hỏi kĩ năng phòng ngự”, tuyển thủ người Anh tiết lộ.

Mới 23 tuổi nhưng Eric Dier hiện là trụ cột của Tottenham. Thành công với Tottenham giúp tiền vệ này có tương lai sáng sủa tại tuyển Anh.
Xóc đĩa trực tuyến ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://u99bet.net/xoc-dia-online-choi-game-xoc-dia-truc-tuyen-hay-nhat/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét