Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

M.U bí mật gặp gỡ “hàng hot” Serie A


Theo nguồn tin từ báo giới choi da ga, Man Utd đã có cuộc tiếp xúc bí mật với tiền vệ Dries Mertens của Napoli.

Trong bối cảnh Milik chấn thương, Dries Mertens (vốn là cầu thủ chạy cánh) đã buộc phải đóng thế trong vai trò tiền đạo cắm của Napoli. Khá bất ngờ, khi tiền đạo người Bỉ lại chơi cực tốt ở vị trí này. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền vệ người Bỉ đã có 18 bàn thắng ở Serie A, nằm trong nhóm dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới giải đấu.


Chính phong độ ấn tượng của Dries Mertens đã khiến nhiều CLB lớn ở châu Âu chú ý, trong đó có M.U. Theo nguồn tin từ tờ Il Mattino, CLB thành phố Manchester đã có tiếp xúc với cầu thủ người Bỉ. >> Trực tiếp da ga cua dao

Phóng viên của tờ báo này đã phát hiện ra Dries Mertens có cuộc gặp gỡ với quan chức của M.U trong khách sạn Neapolitan hồi đầu tuần này.

Sau đó, người đại diện của Dries Mertens khẳng định rằng thân chủ của ông không có bất kỳ cuộc tiếp xúc với CLB nước ngoài nào. Cuộc tiếp xúc với đại diện của M.U ở khách sạn chỉ đơn thuần vì lý do cá nhân.

Dries Mertens là mẫu cầu thủ sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng săn bàn tuyệt vời. HLV Mourinho đang tìm cầu thủ như vậy để bổ sung cho hàng công của hàng công của M.U.
Đá gà tực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga truc tuyen
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét