Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Tôi không thích bị so sánh với Messi và Ronaldo


Theo gà đá campuchia Đang ở vào giai đoạn phong độ tốt nhất trong sự nghiệp nhưng Neymar khẳng định rằng, anh không muốn bị so sánh với Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, dù một ngày nào đó anh có thể là người phá vỡ thế thống trị của bộ đôi này trong cuộc đua giành Quả bóng vàng.
Trong cuộc họp báo đầu tiên sau 240 ngày với tư cách là cầu thủ đội tuyển Brazil, Neymar tin rằng, anh đã trưởng thành và đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của mình. Đáng chú ý, Neymar sẽ trở lại với tư cách đội trưởng đội tuyển Brazil khi đón tiếp Paraguay tại vòng loại World Cup 2018 vào sáng mai. Đây cũng là lần đầu tiên anh mang băng đội trưởng dưới thời HLV Tite. Neymar khẳng định, anh đang chơi cho đội tuyển mạnh nhất thế giới.
“Không bao giờ có chuyện phụ thuộc vào Neymar. Đây là Brazil. Nếu tập trung, đội bóng của chúng tôi là mạnh nhất”, Neymar nói trong cuộc họp báo.
“Chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi có đủ sự khiêm nhường và tôn trọng các đối thủ, chúng tôi chơi bóng. Đôi khi có vị trí nào đó không tốt, nhưng HLV Tite đến và sửa chữa điều đó. Chúng tôi đang chơi bóng. Vẫn là những cầu thủ như vậy, vấn đề là cách chơi bóng”.
Neymar cũng thừa nhận rằng, anh đã thay đổi để đạt được trạng thái như hiện nay. “Chúng ta chỉ học được khi đau đớn hoặc làm điều gì đó không đúng. Tôi đã có những phản ứng không cần thiết. Tôi đã nhận những thẻ vàng, thẻ đỏ, tổn hại cho chính mình, cho các đồng đội. Nhưng thời gian làm chúng ta trưởng thành hơn.
“Giờ đây, tôi chỉ nghĩ đến việc chơi bóng, tôi đã tốt hơn trên mọi mặt”. >> Kinh nghiệm nuôi gà đá 
Tin rằng mình đang có phong độ tốt nhất nhưng anh vẫn không hào hứng với chuyện bị so sánh với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo – những siêu sao mà anh đánh giá là xuất sắc nhất thế giới.
“Có điều mà tôi cần nói là tôi không thoải mái khi đề cập đến vấn đề đó. Tôi thực sự không thích”, anh nói.
“Họ là 2 cầu thủ vĩ đại và đã duy trì được đẳng cấp trong 10 năm qua. Họ vĩ đại và tôi dành sự ngưỡng mộ rất lớn mà một trong đó tôi đang được làm việc cùng mỗi ngày.
“Anh ấy [Messi] là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thi đấu cùng và tôi vẫn đang học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Tôi không biết đúng hay không nhưng hiện tại, tôi cảm thấy mình tốt hơn qua từng ngày. Tôi chỉ muốn vượt qua chính mình mỗi ngày chứ không muốn tốt hơn ai cả”.
Dù vậy, anh vẫn được giới chuyên môn đánh giá là người có thể phá vỡ sự thống trị của Messi và Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng từ năm 2008. Neymar tiết lộ, anh được chính Messi đưa ra lời khuyên.
“Khi Quả bóng vàng thuộc về cậu, hãy làm mọi việc thật bình tĩnh. Mọi thứ sẽ về đúng vị trí. Chơi bóng như cách vẫn chơi. Làm những gì cậu biết làm và sau đó mọi chuyện sẽ ổn”, Neymar chia sẻ.
“Khi Messi nói với tôi điều đó, nó là thứ khiến tôi cảm thấy tốt. Bởi bạn sợ phải nói về chuyện đó với thần tượng của bạn, với người mà bạn ngưỡng mộ, nhưng khi anh ấy mang đến cảm giác thoải mái cho bạn thì sẽ dễ dàng hơn”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ca cuoc da ga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét