Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Barca nhận tin dữ trước đại chiến Sevilla và Juventus


Theo http://choidaga.com/ Do dính chấn thương khi trở lại tập trung cùng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Arda Turan sẽ phải nghỉ thi đấu vòng vòng 3 tuần tới.
 
Ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, Barca phải hy sinh khá nhiều ngôi sao trụ cột cho các đội tuyển trên khắp thế giới. Khi trở lại, một số cầu thủ của HLV Luis Enrique đã không đạt thể trạng tốt nhất, trong đó có trường hợp của Arda Turan. >> Kỹ thuật nuôi gà
Turan đã chơi trọn vẹn 90 phút ở trận thắng Phần Lan 2-0 (vòng loại World Cup 2018). Tuy nhiên, trong buổi tập sau đó, tiền vệ của Barca đã dính chấn thương và không thể ra sân ở trận giao hữu với Moldova.
Sáng nay, trong buổi kiểm tra y tế tại xứ Catalan, Turan được chẩn đoán dính chấn thương háng nên sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần tới. Trong trường hợp xấu nhất, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể phải “ngồi chơi xơi nước” trong vòng 6 tuần.
Điều đó cũng đồng nghĩa Turan không thể tham dự 4 trận đấu sắp tới cùng Barca, trong đó có 2 trận đấu rất quan trọng với Sevilla (La Liga) và Juventus (lượt đi vòng tứ kết Champions League).
Turan không phải nhân tố chính trong đội hình tối ưu của Barca. Tuy nhiên, ở giai đoạn nước rút này, anh vẫn là phương án dự phòng cần thiết với HLV Enrique. Sự mất mát này sẽ khiến đội bóng xứ Catalan gặp khó khăn nếu chẳng may 1 trong 3 ngôi sao trên hàng tấn công của Blaugrana không thể ra sân.
Arda Turan có thể sẽ phải chạy đua với thời gian để trở lại trước ngày 19/4, thời điểm Barca sẽ chạm trán Real Madrid ở Santiago Bernabeu.
Kèo đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: kèo đá gà 

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét