Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

HLV Wenger đã nói với ông sẽ ở lại Arsenal


Theo tiết lộ của HLV Toni Pulis, HLV Wenger đã nói với ông sẽ ở lại Arsenal.

Theo http://choidaga.com/ Ở trận đấu cuối tuần qua, HLV Wenger tiếp tục đối diện với với làn sóng phản đối dữ dội từ những người hâm mộ. Một nhóm CĐV Arsenal đã thuê máy bay, mang theo biểu ngữ kêu gọi HLV người Pháp ra đi.


Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger vẫn bỏ ngỏ tương lai của mình. Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Toni Pulis (West Brom), HLV Wenger đã nói với ông sẽ ở lại Arsenal sau mùa giải này. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

HLV của West Brom tiết lộ: “Tôi rất ngạc nhiên nếu như HLV Wenger ra đi. Vì sao ư? Ông ấy đã nói với tôi sẽ ở lại gắn bó với Arsenal.

Tôi nghĩ ông ấy là HLV vĩ đại nhất trong lịch sử của Arsenal. Họ có thể giành vị trí trong top 4 và giành chức vô địch FA Cup. Tôi nghĩ đó cũng không phải là điều quá tệ”.

Hợp đồng của HLV Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, BLĐ Arsenal cũng chưa muốn đả động tới vấn đề tương lai của chiến lược gia người Pháp cho tới khi mùa giải kết thúc.

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 6 ở Premier League với 50 điểm sau 28 trận đấu. Họ đang đứng trước nguy cơ không thể giành vị trí trong top 4 sau nhiều năm.

Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét