Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Luke Shaw muốn rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè tới


Theo nguồn tin từ tờ xem da ga, hậu vệ Luke Shaw muốn rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè tới.

Luke Shaw được đánh giá là cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Anh. Ở tuổi 18, hậu vệ này đã tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Anh. Năm 2014, Luke Shaw cập bến M.U với giá 27 triệu bảng và trở thành một phần quan trọng của CLB dưới thời Van Gaal.


Mặc dù vậy, sang mùa này, Luke Shaw đã không chiếm vị trí trong đội hình xuất phát của HLV Mourinho. Kể từ đầu mùa, hậu vệ sinh năm 1995 mới ra sân 15 trận trên mọi đấu trường. Điều đó khiến cho Luke Shaw vô cùng chán nản.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Luke Shaw rất muốn rời khỏi M.U trong mùa Hè năm nay để cứu vãn sự nghiệp. Bản thân Mourinho cũng được cho là sẽ “vui vẻ” nếu như hậu vệ cánh trái người Anh ra đi. >> Trực tiếp đá gà thomo

Nhiều khả năng, điểm đến của Luke Shaw sẽ là những CLB khác ở Premier League. Tờ The Sun cũng tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1995 rất muốn đoàn tụ với ông thày cũ Pochettino, người đang dẫn dắt Tottenham.

Trong quá khứ, chính HLV Pochettino là người phát hiện tài năng của Luke Shaw và giúp cầu thủ này vươn tầm ở Southampton. 

Mặc dù vậy, nhiều khả năng, Tottenham sẽ chỉ “ngó ngàng” tới Luke Shaw nếu như Danny Rose ra đi. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh của Spurs đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở châu Âu.


Đá gà ăn tienf ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét