Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Vượt mặt Barcelona, Real Madrid có thêm tài năng trẻ


Theo http://choidaga.com/ Real Madrid đã có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải 2017/18, mặc dù tân binh 20 tuổi nằm trong kế hoạch lâu dài…
Theo báo chí Tây Ban Nha, cuộc đua giữa Real Madrid và Barcelona để giành lấy tiền vệ Adrian Mancebo đã có kết quả cuối cùng, khi bên chiến thắng là đội chủ sân Bernabeu. Cầu thủ 20 tuổi sẽ đến với đội bóng Hoàng gia từ mùa giải tới theo dạng tự do và sẽ bắt đầu thi đấu ở đội Real Madrid Castilla.
Mancebo hiện đang thi đấu cho CLB San Sebastian De Los Reyes và anh đặt ra mục tiêu sẽ có suất ở đội hình 1 của Real Madrid trong tương lai. Trả lời phỏng vấn tờ Marca, tiền vệ tấn công 20 tuổi cho biết: “Ước mơ của tôi là được chơi bóng trên sân Santiagi Bernabeu. Nhưng tôi sẽ phải giữ chân mình trên mặt đất và biết rằng cần phải nỗ lực hết mình để có mặt ở đó. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
“Madrid là đội bóng có Học viện đào tạo tốt nhất trên thế giới nhưng tôi cũng tự nhận thấy mình có khả năng. Trên tất cả, tôi là một người rất nỗ lực, một người chiến đấu trên sân cỏ đến phút cuối cùng”.
Được khá nhiều đội bóng quan tâm nhưng Mancebo tuyên bố, San Sebastian là CLB duy nhất anh thi đấu trong mùa giải này, bởi anh cảm thấy mình còn nợ đội bóng nhiều.
Trên thực tế, trước khi đến San Sebastian, Mancebo đã từng theo học tại Học viện của Real Madrid khi còn là thiếu niên nên việc trở lại với CLB lần này được cho là cơ hội lớn đối với anh.
Nhưng đó cũng là một thách thức không nhỏ cho Mancebo, bởi không có nhiều cầu thủ được đôn trực tiếp từ đội Castilla lên đội 1. Dù tài năng của Mancebo được đánh giá cao nhưng việc tích lũy kinh nghiệm thi đấu là cần thiết nên rất có thể, anh cũng đi theo con đường cho mượn sang CLB khác rồi trở lại khi đã trưởng thành hơn. 
Keo đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét