Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

“Lệnh cấm” bất thường ở Leicester City


Theo xác nhận của HLV Shakespeare, các cầu thủ Leicester City sẽ không được theo dõi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League.

Theo http://choidaga.com/ Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ sáng thứ Sáu theo giờ Anh. Đây là sự kiện trọng đại với những người Leicester City.

 

Mặc dù vậy, theo xác nhận của HLV Shakespeare, các cầu thủ Leicester City sẽ không được theo dõi lễ bốc thăm tại Nyon. Thay vào đó, toàn đội vẫn phải tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với West Ham vào cuối tuần.

Phát biểu trước báo giới, HLV Shakespeare cho biết: “Chúng tôi sẽ phải tập luyện. Do đó, toàn đội chỉ được biết được đối thủ của mình sau khi trở về từ sân tập. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/ 

Chẳng có gì thay đổi ở Leicester City cả. Toàn đội đang tập trung toàn lực cho trận chiến với West Ham”.

HLV Shakespeare cũng yêu cầu các học trò không nên “mơ mộng”, thay vào đó, họ cần tập trung chiến đấu ở trận đấu với West Ham. Ông nói thêm: “Tôi không cấm họ nói chuyện với Champions League nhưng sau trận đấu với Sevilla, chúng tôi phải tập trung vào cuộc chiến với West Ham. Do đó, những cuộc nói chuyện, chuẩn bị ở thời điểm này là phục vụ cho trận đấu với West Ham.

Mục tiêu của chúng tôi lúc này là giành chiến thắng ở Premier League. Đội bóng đã trải qua giai đoạn không thành công nên phải cố gắng hết sức”.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét