Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Luis Enrique bất ngờ xác nhận sẽ chia tay chiếc ghế nóng ở Camp Nou


Theo ca cuoc bong da Sau trận hủy diệt Sporting Gijon 6-1, HLV Luis Enrique bất ngờ xác nhận sẽ chia tay chiếc ghế nóng ở Camp Nou vào cuối mùa giải này.
Sau thời gian dài cân nhắc, cuối cùng HLV Luis Enrique đã đưa ra câu trả lời về tương lai. Thay vì kí bản hợp đồng mới và tiếp tục dẫn dắt Barca, ông đã quyết định rời chiếc ghế nóng ở Camp Nou vào cuối mùa giải này, sau khi bản hợp đồng hết hạn.
Tuyên bố trên đã được Enrique đưa ra sau hủy diệt Sporting Gijon 6-1. Dù đã lường trước viễn cảnh này song các CĐV của Barca vẫn không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng và bất ngờ.
“Ở mùa giải tới, tôi sẽ không là HLV của Barca nữa. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới CLB vì niềm tin mà họ đã gửi tới tôi. Chúng tôi đã có 3 năm rất khó quên”, HLV Enrique chia sẻ sau trận thắng Gijon. >> Link vào 188bet mới nhất 2017
“Trước mùa giải, tôi đã gặp Giám đốc Albert Soler và Roberto Fernandez. Khi đó, tôi đã nói tới khả năng không gia hạn hợp đồng. Họ nói với tôi rằng không cần vội vàng đưa ra quyết định. Nhưng hiện tại, khoảnh khắc đã đến. Đây là quyết định khó khăn nhưng tôi đã nghĩ kĩ và cho rằng mình trung thành với suy nghĩ ấy. Tôi sẽ cống hiến hết khả năng trong 3 tháng hợp đồng còn lại”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.
Luis Enrique nắm quyền dẫn dắt Barca vào mùa Hè năm 2014. Chưa đầy 3 năm làm việc ở Camp Nou, nhà cầm quân này đã mang về cho Barca 8 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, đáng chú ý nhất là 2 chức vô địch La Liga và 1 danh hiệu Champions League. Đặc biệt, ở mùa giải 2014-15, ông đã giúp Barca lần thứ 2 trong lịch sử giành cú “ăn 3”.
Dù rất thành công ở Camp Nou nhưng ở mùa giải này, Luis Enrique lại chịu khá nhiều sức ép vì không thể đổi mới Barca. Đó là 1 trong những nguyên nhân khiến Blaugrana khởi đầu không tốt ở La Liga và đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League (thua PSG 0-4 ở lượt đi vòng 1/8).
Thất bại ê chề ở Paris được cho là giọt nước tràn ly khiến Luis Enrique phải đi tới quyết định chia tay Barca dù ông vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan.
Quyết định chia tay của Luis Enrique mang tới sự hụt hẫng không nhỏ cho CĐV Barca. Nó khiến nhiều người phải nhớ lại quyết định tương tự của Pep Guardiola hồi mùa Hè năm 2012.
Theo báo giới Tây Ban Nha, BLĐ Barca đã có danh sách một số ứng viên thay thế Luis Enrique vào cuối mùa giải này. Nổi bật trong số đó là 3 cái tên: Jorge Sampaoli (Sevilla), Ronald Koeman (Everton) và Ernesto Valverde (Athletic Bilbao).
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi dăng ký tham gia tại: Choi xoc dia truc tuyen
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét