Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Bale chỉ ra lý do bóng đá Anh thất bại


Theo game choi da ga Ngôi sao của Real Madrid, Gareth Bale đã chỉ ra nguyên nhân khiến bóng đá Anh thất bại ở châu Âu những năm gần đây.

Gareth Bale chuyển đến Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013. Chỉ trong vòng 3 năm, anh đã cùng Los Blancos 2 lần vô địch Champions League trong khi bóng đá Anh không có đại diện nào lọt vào đến trận chung kết.


Theo ngôi sao người xứ Wales, các đội bóng Anh đang thất thế bởi vì Premier League quá cạnh tranh và không có giai đoạn nghỉ đông như các giải đấu khác.

Bale nói: “Trong mỗi trận đấu ở Premier League, bạn đều phải chiến đấu 100% sức lực suốt 90 phút nếu không muốn thua trận”. >>> kinh nghiệm huấn luyện chiến kê

“Ở Tây Ban Nha, bạn có thể hạ các CLB ở nửa dưới BXH chỉ trong 1 hiệp đấu và sau đó giữ sức lực. Nếu bạn chỉ cố gắng trong 45 phút, bạn sẽ không giành được chiến thắng ở Premier League”.

“Rõ ràng, chúng tôi vẫn thi đấu hàng tuần, nhưng nó không phải ở cùng cường độ 110% như họ. Tôi nghĩ đó là lý do lớn”.

“Lúc nào cũng vậy, đội bóng hạng 20 có thể đánh bại các đội bóng hàng đầu ở Premier League. Ở đây thì chuyện đó không thường xảy ra. Khoảng cách giữa các đội bóng lớn hơn”.

“Nhưng top 6, 7 ở La Liga thực sự rất mạnh. Tính tổng quan toàn giải đấu, Premier League cạnh tranh lớn hơn nhiều so với các giải đấu khác ở châu Âu như Tây Ban Nha, Italia hay Đức”.

“Nhưng họ không nghỉ đông, đây là nguyên nhân rất quan trọng. Ở Anh, họ phải đá 4, 5 trận trong khi chúng tôi được nghỉ ngơi hoàn toàn”.

“Họ không có nhiều ngày nghỉ và thể lực của họ sẽ bị bào mòn trong thời gian dài sau đó”. 
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga cua sat
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét