Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tôi không quan tâm đến tin đồn Man United


Theo game da ga thomo Victor Lindelof vừa đăng đàn nói về những tin đồn liên quan đến việc anh chuyển sang Man United.
Victor Lindelof vừa kí HĐ mới với Benfica đến 2021. Trước và sau khi Victor Lindelof gia hạn HĐ mới, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng hậu vệ 22 tuổi này là mục tiêu số 1 của Man United.


Tuy nhiên, trong tuyên bố hôm nay, Victor Lindelof khẳng định, anh không hề để những tin đồn liên quan đến Man United ảnh hưởng đến mình, anh chỉ tập trung thi đấu cho Benfica. >> Trực tiếp đá gà campuchia

“Kí HĐ mới với Benfica là lựa chọn quá dễ dàng. Tôi hạnh phúc ở đây. Hai bên đều vui và tôi vui vì đội bóng đã ghi nhận những đóng góp của tôi trong thời gian qua.

Rất nhiều tin đồn (về việc Victor Lindelof sang Man United) được viết nhưng chẳng có gì cả. Tôi không quan tâm.

Tôi chỉ tập trung thi đấu cho Benfica mà thôi. Điều đó chẳng làm tôi để ý. Tôi rất tập trung”, hậu vệ người Thuỵ Điển tuyên bố.

Cũng trong tuyên bố của mình, Victor Lindelof giải thích, sở dĩ anh vẫn chưa muốn rời Benfica là do còn trẻ và không hề có áp lực phải ra đi.
Chơi đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét