Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Bắt giữ 1,5 tấn ma túy in hình Messi


Theo daga Cảnh sát Peru vừa bắt giữ 1,5 tấn ma túy được ngụy trang trong kiện hàng mực ống. Điều đáng nói, phần lớn trong số ma túy này in hình Messi.

Cách đây vài ngày, cảnh sát Peru vừa bắt giữ chiếc tàu chở 1,5 tấn ma túy. Số ma túy trên được “ngụy trang” trong những kiện hàng mực ống và được chở sang Bỉ. Điều đáng nói, phần lớn trong số ma túy này in hình Messi. Số còn lại in hình biểu tượng của Hoàng gia Tây Ban Nha.


Theo tiết lộ từ cảnh sát Peru, tổng giá trị của số ma túy này lên tới 73 triệu bảng. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt tay điều tra để tìm ra chủ nhân của những kiện hàng này. >> Trực tiếp đá gà thomo

Trong những năm qua, Peru và Colombia luôn được xem là “điểm nóng” mua bán, vận chuyển ma túy đi khắp thế giới. Vào tháng 1 năm nay, cảnh sát Peru từng phát hiện ra 4,5 tấn ma túy trị giá tới 174 triệu USD được ngụy trang trong kiện hàng chứa măng chuyển sang Hà Lan. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ một vài thành viên của mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia, những người được cho là chủ mưu của vụ này.


Ở Colombia, người ta cũng phát hiện hai trường hợp lấy hình ảnh Messi “ngụy trang” ma túy và cần sa trong những năm qua.

Dù cảnh sát hai nước mạnh tay chống phá những kẻ tội phạm buôn bán ma túy nhưng tình hình vẫn không được cải thiện.
Gà đá trực tuyến khi đăng ký tham gia tại: ga da truc tuyen

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét