Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Gomez và Ibe phải gây ấn tượng với Klopp - Southgate nói


Gareth Southgate đã để cho Joe Gomez và Jordon Ibe có cơ hội để gây ấn tượng với Jurgen Klopp. Ông chủ của đội tuyển U21 Anh nói rằng chúng ta phải quên đi những thất vọng cũng như việc sa thải Brendan và tập trung vào cách làm việc mới theo cách của Klopp


Klopp thay thế Rodgers tại Liverpool vào cuối tuần và Southgate tin rằng hai cầu thủ là Ibe và Gomez phải biết nắm lấy cơ hội của họ sớm: “Tôi đoán là họ biết rằng họ đã có thể gây được ấn tượng với vị HLV mới. Cả 2 người họ đã rất thất vọng bởi vì một người nào đó đã chọn và cho họ một cơ hội giờ đã rời đi và tôi nghĩ rằng cả 2 cầu thủ này đều rất nhớ điều đó”

“Một khi họ đã làm và họ sẵn sàng gây ấn tượng với vị HLV mới vì đó chính là cuộc sống của một cầu thủ bóng đá. Tôi đã nói chuyện vói cả hai bởi vì chúng tôi luôn giành thời gian rất nhiều cho nhau và tìm hiểu họ như thế nào, cách mà họ đang chơi bóng cho clb. Họ đã rất tập trung vào những gì họ đang làm”


Nhưng Southgate tin rằng bộ đôi này sẽ tốt trong tay của Klopp, người đã giúp cho Mario Gotze và Robert Lewandowski tại Dortmund, và là HLV mới tại Liverpool. Đây là một động lực tốt cho họ
“Phát triển một cầu thủ, nó là một quá trình lâu dài nhưng đó là tại Đức, nơi đã có những mô hình đào tạo chuyên nghiệp. Tôi chắc rằng việc ông ấy lấy ví dụ những cầu thủ ở Dortmund mà ông tin tưởng vào tư tưởng cũng như cách tập luyện sẽ giúp các cầu thủ ở Liverpool phát triển tốt hơn”

Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét