Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Chelsea lại thể hiện bộ mặt bạc nhược tại Champion League


Lại thêm một trận đấu đáng quên của Mourinho cùng các học trò. Trong ngày thi đấu hôm nay, Hazard được Mourinho trao lại niềm tin khi cho ra sân trong đội hình xuất phát, tuy nhiên cả anh lẫn Deigo Costa lại thi đấu mờ nhạt và không để lại quá nhiều dấu ấn

Chelsea buộc phải đánh bại Dinamo Kiev nếu muốn cải thiện vị trí tại bảng G vòng loại Champions League. Tuy vậy, đội quân của huấn luyện viên Jose Mourinho nhập cuộc khá thận trọng trong những phút đầu trận. Nhà đương kim vô địch Premier League chơi chắc bên phần sân nhà và chờ đối phương sơ hở để ra đòn.

Lối chơi thận trọng của Chelsea suýt phát huy tác dụng ở phút thứ 9. Sau pha phối hợp tấn công trung lộ, Fabregas chọc khe cho Eden Hazard trong khu vực 16,5 m. Ngay lập tức tiền vệ người Bỉ cứa lòng kỹ thuật vào góc xa. Bóng đã thoát khỏi tầm khống chế của thủ thành Shovkovskiy nhưng lại đi trúng cột.


Càng chơi, các cầu thủ Chelsea càng có phần lấn lướt. Phút 21, sau khi nhận bóng ở gần khu vực giữa sân, Matic dùng kỹ thuật và tốc độ vượt qua 3 cầu thủ Dinamo Kiev. Ở thế đối mặt, tiền vệ người Serbia dứt điểm kỹ thuật bằng má ngoài chân phải đưa bóng chệch góc chữ A trước sự nuối tiếc của huấn luyện viên Jose Mourinho bên ngoài đường pitch.

Bên phần sân nhà, các cầu thủ Dinamo Kiev không hề nao núng trước sức ép đến từ nhà vô địch bóng đá Anh. Đội quân của HLV Rebrov cũng tạo ra một số tình huống sóng gió giữa hiệp 1. Tuy nhiên, Buyalskiy, Yarmolenko và Kravets lại không tận dụng được cơ hội do đồng đội tạo ra.

Sang hiệp 2, Willian suýt giúp Chelsea vươn lên dẫn trước phút 47. Ở khoảng cách thuận lợi khoảng 20 m, tiền vệ người Brazil sút phạt đưa bóng dội xà. Tuy nhiên, đây cũng là tình huống đáng kể nhất của “The Blues” trong hiệp 2. Bởi sau đó, đội khách hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự kỷ luật của Dinamo Kiev.


Người gây thất vọng nhất trận này là Diego Costa. Chân sút người Tây Ban Nha hoàn toàn mất hút trước hàng hậu vệ chủ nhà. Cựu tiền đạo Atletico Madrid thậm chí không tung ra nổi một cú sút. Tất cả những gì Costa để lại trên sân NSK Olimpijs'kyj là 27 đường chuyền (5 lần hỏng) cùng 10 lần để mất bóng.

Màn trình diễn mờ nhạt của Diego Costa cùng sự quay lưng của thần may mắn khiến Chelsea chia điểm trước Dinamo Kiev. Thậm chí, nếu thủ thành Begovic chơi không tốt trong những phút cuối hiệp 2, có lẽ đội quân của huấn luyện viên Jose Mourinho ra về với cảnh trắng tay.

Kết quả hòa 0-0 khiến Chelsea giậm chân ở vị trí thứ 3 tại bảng G với 4 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi Dinamo Kiev xếp thứ 2 với 5 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, Porto đánh bại Maccabi Tel Aviv 2-0 để củng cố vị trí số 1 với 7 điểm
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét