Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Ancelotti đã sẵn sàng quay lại với ghế huấn luyện viên


Ancelotti đã sẵn sàng quay lại với giải NHA và đích đến không đâu khác chính là Chelsea. Ancelotti hiện đang không dẫn dắt bất kì một đội bóng nào kể từ khi bị sa thải khỏi Real Madrid

Trả lời phỏng vấn của tờ Corriere dello Sport, chiến lược gia người Ý đã vô tình gây áp lực lên người đồng nghiệp Jose Mourinho sau khi khẳng định ông sẽ dẫn dắt 1 CLB tại Anh vào tháng 1 năm sau. “Kì nghỉ của tôi sẽ kết thúc vào cuối năm và tôi đã sẵn sàng trở lại”, Ancelotti chia sẻ. Không những thế, “trophies hunter” của bóng đá thế giới còn tỏ ra rất hứng thú với việc trở lại Ngoại hạng Anh. “Trước khi nghỉ hưu, tôi muốn 1 lần nữa trải nghiệm áp lực tại giải đấu lớn nhất hành tinh”, Carlo Ancelotti khẳng định.



Kể từ khi đồng ý làm HLV của The Blues năm 2009, Carlo Ancelotti đã gặt hái khá nhiều thành công với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Ông đã đưa Chelsea lên đỉnh vinh quang ngay năm đầu nắm quyền với chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Siêu Cúp và Cúp FA. Tuy nhiên, Chelsea từ trước đến nay vẫn là 1 CLB liên tục thay đổi băng ghế huấn luyện và Ancelotti đã bị sa thải sau một mùa giải trắng tay năm 2010-2011. Quyết định sa thải Ancelotti của Roman Abramovich cho đến nay vẫn là một trong những điều đáng tiếc nhất trong lịch sử của CLB khi Chelsea dưới thời chiến lược gia người Ý là thế lực lớn tại Châu Âu.

Hiện tại, HLV trưởng của Chelsea, ông Jose Mourinho gặp khá nhiều khó khăn. Qua 8 trận đấu đầu tiên, The Blues chỉ có 2 chiến thắng và đã để thua tới 4 trận, màn trình diễn đáng thất vọng này đã khiến chiếc ghế HLV của Người đặc biệt tại Stamford Bridge bị lung lay dữ dội. Tuy đích thân chủ tịch Roman Abramovich đã lên tiếng ủng hộ sau thất bại trước Southampton nhưng Mourinho hiểu rằng ông cần những kết quả tích cực để giữ lại vị trí của mình.



Nếu Chelsea vẫn tiếp tục dậm chân tại chỗ, rất có thể Abramovich sẽ “nối lại tình xưa” với Carlo Ancelotti, người có đủ khả năng lẫn kinh nghiệm để đưa Chelsea 1 lần nữa trở thành thế lực hùng mạnh tại Châu Âu.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét