Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Klopp và các học trò đã sẵn sàng


Quay trở lại sân Anfield, các cầu thủ của Liverpool hứng khởi lao đầu vào tập luyện cùng với người thầy mới để chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này. Có vẻ như Klopp và các học trò của mình đã sẵn sàng cho sự trở lại này


Huấn luyện viên Juergen Klopp có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới tại trung tâm huấn luyện Melwood ngày 14/10. Chiến lược gia người Đức được kỳ vọng giúp Liverpool chơi khởi sắc sau khi tiếp quản ghế nóng từ người tiền nhiệm Brendan Rodgers.


Nhà cầm quân 48 tuổi cùng hai phó tướng Zeljko Buvac (giữa) và Peter Krawietz (trái) tới Anfield. Đây là hai cộng sự từng gắn bó với Klopp trong thời gian làm việc ở Borussia Dortmund.


Lẽ ra tới Zeljko Buvac (trái) và Peter Krawietz có mặt tại Liverpool sớm hơn. Tuy nhiên, do gặp trục trặc về giấy phép lao động nên bộ đôi này cũng chỉ vừa có mặt tại Anfield.


Trong chuyến làm khách trên sân White Hart Lane cuối tuần này, Liverpool không có sự phục vụ của tiền đạo Christian Benteke do bị đau gân khoeo. Tuy nhiên, tiền vệ kiến thiết Roberto Firmino đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương lưng.


Theo tiết lộ của tiền vệ Lucas, HLV Klopp ân cần hỏi thăm học trò trong buổi tập đầu tiên. Nhà cầm quân người Đức cũng thể hiện rõ niềm đam mê làm việc khiến buổi tập của đội diễn ra hào hứng.


Tiền đạo trẻ Danny Ings hội quân cùng Liverpool sau khi phục vụ đội tuyển Anh tại vòng loại EURO 2016.


Đội phó James Milner cũng trở lại sau khi phục vụ tuyển Anh. Cựu cầu thủ Man City đóng góp 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân cùng "The Kop".


Tiền đạo Daniel Sturridge mới trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Trong trận gặp Aston Villa ngày 26/9, chân sút người Anh lập cú đúp giúp Liverpool thắng trận 3-2.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét