Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Herrara thách thức Real Madrid và Barcelona


Với phong độ tuyệt vời hiện tại của mình, Herrera đã lên tiếng rằng Manu có thể đánh bại những đối mạnh nhất hiện tại. Herrara còn mạnh dạn thách thức rằng "hãy mang Barcelona và Real Madrid đến đây"

Ander Herrera vừa có trận đá chính đầu tiên tại Premier League sau hơn một tháng ngồi dự bị. Tuy nhiên, màn trình diễn của ngôi sao 26 tuổi lại vượt xa những gì người hâm mộ mong đợi. Sau khi tung ra cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành bên phía Everton, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục có đường kiến tạo thuận lợi cho đội trưởng Wayne Rooney ghi bàn ấn định chiến thắng cho đoàn quân của Louis Van Gaal ngay tại Goodison Park.

Phát biểu trên MUTV, bản hợp đồng trị giá 29 triệu bảng tỏ ra phấn khích sau khi giúp “Quỷ đỏ” đánh bại Everton. Theo Herrera, M.U đang trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu thế giới và sẵn sàng chinh phục những danh hiệu cao quý nhất ở mùa giải năm nay.

“M.U đã phô diễn những gì tốt nhất trong trận đấu vừa qua. Nếu tiếp tục chơi như thế này, chúng tôi tự tin có thể đánh bại những đội bóng mạnh nhất thế giới như Barcelona hay Real Madrid”.

“Toàn đội cần đứng dậy ngay lập tức sau khi để thua Arsenal. Chính trong hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi mới bộc lộ được hết khả năng của mình”, tiền vệ 26 tuổi nhấn mạnh.


Ngôi sao người Tây Ban Nha khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức với những tân binh như Bastian Schweinsteiger hay Morgan Schneiderlin. Vì thế, HLV Van Gaal đã quyết định thử sức Ander Herrera trong vai trò một tiền vệ tấn công. Cựu cầu thủ Bilbao đã không phụ sự tin tưởng của ông thầy người Hà Lan bằng màn trình diễn ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội.

Ngoài ra, nếu tiếp tục phong độ xuất sắc trong màu áo “Quỷ đỏ” thành Manchester, mơ ước được đứng trong hàng ngũ của ĐTQG Tây Ban Nha dự Euro 2016 của tiền vệ sinh năm 1989 có khả năng trở thành hiện thực.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét