Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Klopp thiếu may mắn trong trận đầu tiên ở Anfield


Tối qua trên sân nhà Anfield, vị HLV mới của Liverpool là Klopp vẫn chưa thể kiếm được một trận thắng trong màn ra mắt cổ động viên trên sân nhà dù đã chơi hơn người từ phút 36. Tuy nhiên, không thể trách ông hoàn toàn vì hiện tại Liverpool đang gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn. Klopp còn rất nhiều điều phải làm với đội bóng. Đặc biệt hơn, dù cho kết quả chưa thực sự tốt nhưng hai màn trình diễn mới của Liverpool cũng đã tương đối có nét và Klopp vẫn được cổ động viên của Liverpool tin tưởng rất nhiều

Sau trận hòa khá tẻ nhạt với Tottenham cuối tuần trước, các cổ động viên Liverpool hy vọng huấn luyện viên (HLV) Juergen Klopp sẽ có màn ra mắt tưng bừng hơn tại Anfield khi The Kop tiếp đón Rubin Kazan. Tuy nhiên, dù được chơi hơn người từ phút 36 và tung ra tổng cộng tới 35 cú sút, đội chủ nhà vẫn không thể đánh bại đại diện đến từ nước Nga.

Theo Klopp, khả năng dứt điểm yếu kém của các học trò là nguyên nhân quan trọng nhất khiến Liverpool nhận trận hòa 1-1. “Chúng tôi có một vài cơ hội rất tốt nhưng không tận dụng thành công. Đơn cử như cú sút dội cột dọc của Benteke”.

“Màn trình diễn của Liverpool đạt 98% độ hài lòng, chưa phải hoàn hảo và 2% thiếu sót còn lại nằm ở khả năng dứt điểm. Đó là vấn đề lớn nhất với đội bóng ở trận đấu này. Được chơi hơn người mang đến lợi thế lớn nhưng cũng không dễ tận dụng khi đối thủ sẽ lùi sâu cố thủ bên phần sân nhà”.


Bất chấp màn ra mắt sân Anfield chưa thật thuyết phục, chiến lược gia người Đức vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các Liverpudlian. “Sự chào đón nồng nhiệt của các cổ động viên mang đến cho tôi những khoảnh khắc tuyệt vời tối nay. Chưa thể mang đến món quà cho các fan nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở các trận đấu sắp tới”.

Dẫu mới có 3 điểm sau 3 lượt trận, Liverpool vẫn đang xếp thứ 2 bảng B (kém Sion 4 điểm và hơn Rubin Kazan, Bordeaux 1 điểm) và tràn trề cơ hội tiến sâu tại đấu trường Europa League.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét