Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Mourinho tin rằng mình sẽ không phải rời khỏi Chelsea


Dù kết quả hiện tại của Chelsea đang là cực kỳ tệ hại, nhưng Mourinho vẫn tin rằng tương lai của mình ở Chelsea vẫn sẽ được đảm bảo

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin mình sẽ không bị sa thải ngay cả khi Chelsea không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Trả lời phỏng vấn trước cuộc tiếp đón Aston Villa tại vòng 9 Premier League, huấn luyện viên Jose Mourinho tin lập trường của ông chủ Roman Abramovich sẽ thay đổi. Theo Mourinho, nhà tài phiệt người Nga sẽ vẫn đặt trọn niềm tin vào ông cho dù Chelsea kết thúc mùa giải ở vị trí giữa bảng xếp hạng Premier League mùa này.

“Tôi gặp ông chủ của mình trước bữa tối. Do đó tôi nhận thấy khi ra về sau trận thua Southampton hai tuần trước đây, chẳng có mối đe dọa nào về tương lai của mình. Trước đó, tôi biết lý do ông ấy đưa tôi trở lại đây. Tôi hiểu cuộc nói chuyện giữa chúng tôi hai năm trước và hiểu cả lý do ông ấy mời tôi ký vào hợp đồng mới”, nhà cầm quân 52 tuổi chia sẻ.


Mourinho thừa nhận Chelsea vừa hứng chịu kết quả tồi tệ. Ông cũng cho rằng đây không phải kết quả tệ hại đầu tiên của mùa giải. Thành tích không tốt của Chelsea khiến cựu HLV Real Madrid không cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, ông nhận thấy tương lai của mình tại Stamford Bridge vẫn được đảm bảo.

“Đối với tôi, điều quan trọng nhất là thông điệp của ông chủ và ban lãnh đạo với mình ra sao. Trước khi phát ngôn, tôi cũng đã nhận được phản hồi từ họ. Vì vậy, những thông báo mà họ đưa ra chẳng phải là điều gì mới lạ. Bởi tôi nhận được sự ủng hộ từ trước đó”, Mourinho tự tin cho biết.

Giới chuyên môn cho rằng Jose Mourinho đang trong cảnh hoang mang. Trước đó, “Người đặc biệt” từng đánh động với tuyên bố: sa thải ông đồng nghĩa Chelsea chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Sau đó, ông lại tuyên bố tương lai của mình chỉ được quyết định bởi cầu thủ. Nếu không nhận được sự tin tưởng từ học trò, ông sẽ ra đi.

Mourinho hiện trong giai đoạn rất khó khăn. Bên cạnh những áp lực về thành tích tệ của Chelsea, chiến lược gia 52 tuổi còn chịu hình phạt sau những phát ngôn không hay hướng vào trọng tài trong trận thua Southampton. Cụ thể, vị thuyền trưởng của “The Blues” bị cấm đến sân một trận và nộp phạt 50.000 bảng.

Theo đó, trong trận tiếp Aston Villa lúc 21h ngày 17/10, Chelsea sẽ không nhận được sự chỉ đạo của Jose Mourinho.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét