Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Liệu đây có phải là thời gian trở lại của Arsenal


Đó là một bàn thắng quốc tế cho các cầu thủ của Arsenal, Alexis Sanchez đã ghi một bàn thắng trong trận đấu với Brazil, Theo Walcott ghi bàn cho đội tuyển anh, Mesut Ozil giúp Đức tiếp tục đứng ở vị trí số 1 và Aaron Ramsey đã giành được vé cho vòng chung kết EURO 2016, đây là giải đấu lớn mà Wales sẽ được tham dự kể từ World Cup 1958

Tất cả bọn họ đều đang có những câu chuyện tốt và đáng để bàn luận, nhưng có lẽ những đóng góp được bắt đầu từ những cầu thủ của Arsenal trong đội tuyển quốc gia mang lại rất nhiều ý nghĩa. Hầu hết các bình luận và phân tích sau trận đấu thường tập trung vào người đang được để ý nhất hiện nay là Anthony Martial, cầu thủ đang chơi cho Manchester United và lần đầu anh ấy thi đấu cho đội tuyển Pháp


Đây là bàn thắng thứ 11 và 12 của Giroud cho 43 lần khoác áo đội tuyển Pháp và những bàn thắng đến rất kịp thời. Đến một thời điểm nào đó khi mà giá trị của Giroud cho cả câu lạc bộ và  đất nước được đánh giá cao

Giảm bớt căng thẳng của Giroud là một điều gì đó mà anh ấy cần phải giải quyết trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu giữa Pháp tại Copenhagen: “Đó là một điều gì đó rất mới đối với tôi” anh ấy nói về việc phải ngồi trên ghế dự bị “Mặc dù đó là tại Tours, Montpellier hoặc Arenal, tôi đã không bao giờ có được kinh nghiệm trong một tình huống như thế này. Tôi thường được ra sân ngay từ đầu”

“Tôi cần phải tích cực và nghiêm khắc với bản thân của mình. Tôi chỉ đơn giản là không có nơi ẩn náu trong công việc. Ở Arsenal, tôi đang trong cuộc cạnh tranh với Theo Walcott cho vị trí tiền đạo. Nhưng anh ấy lại đang làm tốt vào lúc này, vì vậy không có lí do để tôi có thể thay được anh ấy”
Đạt được hiệu suất cho đội tuyển quốc gia, Giroud theo cách riêng của mình sẽ thuyết phục được Wenger xem xét lại giá trị đích thực của mình

Thách thức đã được đặt ra cho Giroud và nó chỉ có thể được chứng minh bằng cách phát triển tích cực cho câu lạc bộ, phát triển bản thân mình. Cạnh tranh cho vị trí đá chính được nghiên cứu chứng minh là rất tốt cho đội bóng

Tuy nhiên, đó không phải là lỗi của Giroud mà là của Arsenal khi mà câu lạc bộ không thực sự làm đúng sau khi để mất Robin Van Persie. Giroud hầu như là sự lựa chọn tốt nhất cho hàng công của Arsenal khi có Chamakh và Bendtner. Bên cạnh đó Giroud hầu như không được biết rõ ràng vị trí của mình


Arsenal đã làm rất tốt từ Henry chuyển sang Persie, điều này hầu như là rất tốt cho Arsenal vào thời điểm bấy giờ. Tuy nhiên, việc sự dụng Persie vào lúc ấy lại có phần không chính xác của Giáo Sư, chính vì vậy Persie rời Arsenal và chuyển sang chơi cho Manchester United. Nhưng trong ba năm kể từ khi Van Persie rời đi, Arsenal đã có 3 tên gọi mới trong danh sách: Walcott, Giroud và Sanchez


Hiện Walcott đang là sự lựa chọn hàng đầu - anh ấy hiện đang có 7 bàn thắng trong 13 trận đấu cho clb và đội tuyển quốc gia
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét