Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

MU không hề khát danh hiệu như Liverpool


Cựu danh thủ David Beckham cho rằng Manchester United sẽ không trải qua thời gian dài chờ đợi danh hiệu Premier League giống Liverpool.

Liverpool từng là thế lực của bóng đá Anh. Câu lạc bộ vùng Merseyside từng 19 lần lên đỉnh giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù. Tuy nhiên, lần gần nhất “The Kop” lên ngôi vô địch đã diễn ra 25 năm, kể từ mùa giải 1989/1990.

Khi được hỏi liệu Manchester United có tái hiện lại quãng thời gian khát danh hiệu như Liverpool, cựu tiền vệ David Beckham khẳng định sẽ không có chuyện đó. MU là đội bóng đẳng cấp và họ có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League trong vài năm tới.

“Tôi chưa thấy điều gì bất ổn xảy ra với MU. Tôi cũng chưa từng nghĩ đội bóng bị gạt khỏi danh sách ứng viên trong các cuộc đua danh hiệu. Dĩ nhiên, mọi chuyện chỉ được chứng minh bằng thực tế, nhưng đội bóng có quá nhiều điểm mạnh để ngăn cơn khát danh hiệu xảy ra”, cựu tuyển thủ Anh chia sẻ trước thềm trận đấu từ thiện của UNICEF sắp diễn ra tại Old Trafford.

Trước khi tuyên bố nghỉ hưu năm 2013, Sir Alex Ferguson kịp bổ sung vào phòng truyền thống tại Old Trafford danh hiệu vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 (13 chức vô địch Premier League). Theo đó, MU vượt qua Liverpool để trở thành đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, hai mùa trôi qua MU đều không giành được kết quả tốt. Sau khi tiếp quản ghế nóng của Sir Alex, HLV David Moyes chỉ giúp “Quỷ đỏ” giành vị trí thứ 7. Trong mùa đầu tiên làm việc tại Old Trafford, Louis Van Gaal ném trên 150 triệu bảng cho chuyển nhượng nhưng MU cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 4.

Tại giải năm nay, “Quỷ đỏ” vẫn chưa cho thấy được sự ổn định cần thiết, dù Van Gaal đưa về Old Trafford nhiều tân binh chất lượng. Phong độ phập phù của đội bóng khiến các Manucian chưa dám nghĩ đến ngôi vị cao nhất vào cuối mùa.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét