Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Tổng hợp tin tức bóng đá sáng ngày 17/10


Tổng hợp những tin tức bóng đá ngày 17/10. Bản tin sẽ chuyển tới cho bạn những tin tức nóng hổi nhất của bóng đá đang diễn ra trong ngày


Barcelona bảo vệ Messi: HLV Luis Enrique đã kiên quyết cảnh báo ĐT Argentina không được đánh bạc với sức khỏe của Lionel Messi.

Đức hối lộ FIFA để giành quyền đăng cai World Cup 2006: Báo giới châu Âu mới đây lại tiết lộ một thông tin gây sốc về việc đăng cai World Cup 2006.

Ronaldo sẽ sớm rời Real Madrid: Mùa giải năm nay rất có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của siêu sao người Bồ Đào Nha tại đội bóng Hoàng gia.

Có một âm mưu chống lại Real Madrid: Theo HLV Rafael Benitez, ông và các học trò đang phải gặp rất nhiều khó khăn khi có những người không muốn Los Blancos thành công.

Gary Neville khuyên bảo Juergen Klopp: Huyền thoại Manchester United, Gary Neville cho rằng để thay đổi Liverpool, HLV Juergen Klopp cần mua về những cầu thủ đẳng cấp.

Chuyên gia Sky Sports khuyên Arsenal chọn Pep Guardiola: Guillem Balague tin rằng Arsenal nên chọn Pep Guardiola trong trường hợp HLV Arsene Wenger rời sân Emirates.

Pedro hối tiếc khi đến Chelsea: HLV Luis Enrique cho rằng Pedro Rodriguez đang rất hối tiếc với quyết định rời Barcelona để đến Chelsea.

Van Gaal đau đầu vì Young và Depay: Louis van Gaal thừa nhận đang đau đầu vì chấn thương của Ashley Young và tình hình thể lực của Memphis Depay trước trận gặp Everton.

Gareth Bale sắp “trảm” người đại diện vì… Ronaldo: Bale đang cân nhắc khả năng sa thải người đại diện Jonathan Barnett vì những phát ngôn không lấy gì làm hay ho của ông này nhắm vào đồng đội Cristiano Ronaldo.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét