Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Wenger ám chỉ cho Arsenal biết khi nào ông sẽ rời đi


Arsene Wenger đã thẳng thắn nói về việc mình sẽ rời Arsenal vào thời điểm thích hợp tại cuộc họp câu lạc bộ thường niên vào thứ năm. Cuối cùng, Wenger cũng đã quyết định không tiếp tục dẫn dắt Arsenal mà sẽ nhường lại cho một vị huấn luyện viên khác sẽ làm tốt hơn công việc mà ông đang làm.

Wenger, người đang có hợp đồng với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2016-17, đang chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Watford sau khi các cầu thủ trở lại với Premie League từ vòng loại chung kết EURO 2016


Wenger đã dẫn dắt Arsenal trong suốt 19 năm và hiện tại ông đang phải đối mặt với những câu hỏi khó từ cổ động viên, nhưng bảo vệ thành tích tại Champion League và ông ấy không ngại việc phải trả một số tiền lớn cho một cầu thủ chất lượng

Wenger nói: “Tôi cam kết chắc chắn rằng cho đến những ngày cuối cùng của hợp đồng, tôi sẽ mang lại thành công lớn cho câu lạc bộ này, và tôi sẽ chỉ rời đi khi mà đã để lại vị trí tuyệt vời cho câu lạc bộ và người tới tiếp tục công việc của tôi sẽ làm tốt nó”

“Đó là điều cực kỳ quan trọng đối với tôi bởi vì khi tôi rời câu lạc bộ với hình dạng xấu và người đến sau có thể làm tốt hơn tôi là một điều tồi tệ với tôi”

“Trách nhiệm trên vai của tôi là rất lớn. Tôi biết đội bóng này có ý nghĩa với rất nhiều người. Tôi biết sẽ có rất nhiều người thất vọng khi mà chúng tôi không chơi thực sự tốt, Tôi cũng hiểu rằng mọi người thật sự không vui khi mà chúng tôi để thua một trận đấu”


Thống kê của nhóm nghiên cứu Champion League - để thua trận loại trực tiếp tại vòng 16 với Monaco và bắt đầu chiến dịch European với 2 trận thua bẽ mặt trước Dinamo Zagreb và Olympiakos -- Wenger đã kêu gọi nhà phê bình xem xết lại kết quả của một đội bóng trong suốt sự nghiệp của mình

“Tôi đồng ý rằng các màn trình diễn của đội bóng là không đủ tốt. Nhưng chúng tôi chơi hơn 150 trận tại Europe và những nhà phê bình chỉ lấy ba màn trình diễn mà chúng tôi trình diễn không tốt. Nhưng nếu bạn nhìn lại tỷ lệ phần trăm chiến thắng tại Châu Âu, bạn sẽ thấy rằng Arsenal nằm top 5. Bạn nói về Monaco, nhưng họ lại thua trận với Juventus những người đã đi đến trận chung kết nhưng họ không xứng đáng để thua trước Juventus.”

“Tôi chấp nhận bạn có thể khá quan trọng đến những màn trình diễn không tốt của chúng tôi, nhưng hãy nhìn lại những con số của Arsenal chơi tại Champion League trước khi tôi đến và nhìn lại, và sau đó hãy trở lại với tôi”

Wenger cũng được hỏi lại những câu về chi tiêu trong thị trường chuyển nhượng -- đặc biệt là với mùa hè này, khi mà câu lạc bộ có tiền trong tay. Người Pháp đã bỏ ra một số tiền lớn để có thể sở hữu được Petr Cech, nhưng chúng ta chỉ tốn 10 triệu bảng để có được anh ấy

“Chúng tôi không sợ phải bỏ một khoản tiền lớn. Chúng tôi sẽ chỉ ra những cầu thủ chất lượng trong 3 năm qua và chúng tôi sẽ chi tiền” Wenger nói

Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét