Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Arsenal cực kỳ phấn khích sau khi thắng Bayern Munich


Chiến thắng 2-0 trước đội bóng được đánh giá là rất mạnh ở thời điểm hiện tại Bayern Munich đã khiến toàn bộ tinh thần của Arsenal được tăng lên rất nhiều. Đây có lẽ là bước đệm tuyệt vời cho các Pháo thủ có thể đạt được những thành tích tốt hơn nữa tại mọi đấu trường

“Nhìn chung chúng tôi đánh bại đối thủ rất mạnh. Arsenal cũng đã giữ sạch lưới. Đội bóng thể hiện những gì cần có trong trận đấu gồm tinh thần tập trung và động lực lớn. Arsenal cân bằng được giữa tấn công và phòng ngự. Chiến thắng giúp tăng thêm sức mạnh cho chúng tôi”, huấn luyện viên Arsene Wenger chia sẻ sau khi đánh bại Bayern Munich.


Ở trận đón tiếp đội bóng số một nước Đức trên sân nhà Emirates, thủ môn Petr Cech là một trong những cầu thủ Arsenal thi đấu nổi bật. Anh có không dưới 3 lần cứu thua cho "Pháo thủ" thành London. Lần đầu tiên thi đấu tại Champions League mùa này, Petr Cech xuất sắc giữ sạch lưới và góp phần quan trọng giúp Arsenal có 3 điểm.

Tại buổi phỏng vấn sau trận, tiền đạo Giroud dành lời khen ngợi cho Petr Cech. Anh chia sẻ: “Chúng tôi cần chiến thắng để có thể ở lại Champions League. Đội bóng đã thi đấu thành công dù đó là nhiệm vụ khó khăn. Chúng tôi phải cảm ơn Petr Cech. Anh ấy có trận đấu thật tuyệt vời. Mọi người đều hài lòng về trận gặp Bayern Munich. Chúng tôi sẽ tập trung cho những trận phía trước”.

Tuy nhiên, Arsenal đón tin không vui khi tiền vệ trung tâm Ramsey gặp vấn đề gân kheo. Tuyển thủ người xứ Wales bị đau sau nỗ lực tranh bóng với David Alaba. Huấn luyện viên Wenger xác nhận thông tin trên, nhưng chưa biết mức độ chấn thương của Ramsey.

Trong khi đó, huấn luyện viên Pep Guardiola của Bayern đánh giá cao "Pháo thủ". Ông cho biết: “Chúng tôi xin chúc mừng Arsenal. Họ là đội bóng mạnh trong bảng khi rất nguy hiểm trong phản công”.

Bayern Munich không thể có điểm khi rời sân Emirates, nhưng HLV Guardiola khẳng định tự hào về những gì các học trò thể hiện trong trận đấu. Đội bóng Đức kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng lại không thể ghi bàn ở thời điểm quyết định. Tuy nhiên, Bayern vẫn giữ được ngôi đầu bảng F khi cùng được 6 điểm như Olympiakos nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (6 so với -1).
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét