Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Danh sách những cầu thủ trẻ triển vọng của giải Ngoại Hạng Anh


Tuổi trẻ, khi còn teen và ngồi trong băng ghế nhà trường là độ tuổi chỉ biết ăn và học, đôi khi còn có những trò quậy phá cùng với những đám bạn. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ rằng trong khi chúng ta còn ngồi học và chơi thì ở ngoài kia bằng tuổi mình mà đã kiếm ra được rất rất nhiều tiền không. Bài viết này không nói gì về ganh tỵ mà chỉ nói về những cầu thủ có năng khiếu và nhận ra rằng con đường mình muốn đi. Tại giải NHA, đây là danh sách những cầu thủ tuổi teen đang cực kỳ có khả năng trở thành những cầu thủ lớn trong tương lai cùng với những bản hợp động lớn


1. Kelechi Iheanacho ( 3/10/1996) – Manchester City

Tài năng trẻ người Nigeria chủ yếu được đưa vào sân từ băng ghế dự bị bởi trong đội hình Man xanh đang có quá nhiều ngôi sao tên tuổi được đưa về sân Etihad. Tuy nhiên nhắc đến Iheanacho, CĐV không thể nào quên khi anh là người ghi bàn duy nhất giúp Man City vượt qua đội chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 1-0 ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh.

2. Reece Oxford ( 16/12/1998) – West Ham


Chưa bước sang tuổi 17 nhưng Oxford đã khiến ngôi sao tầm cỡ thế giới như M. Oezil, Santi Cazorla và Aaron Ramsey phải im lặng trong trận thắng 2-0 trước đội chủ nhà Arsenal ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

3. Joseph Gomez (23/5/1997) – Liverpool


Joe Gomez cầu thủ được mệnh danh là Rio Ferdinand mới. Nhỏ tuổi, nhưng đã được thi đấu ở vị trí đòi hỏi nhiều kinh nghiệm trận mạc. Chấn thương đã khiến Gomez không thể thi đấu trong thời gian gần đây. Nhưng khi trở lại, dưới sự dẫn dắt của HLV rất thích “trình làng” các tài năng trẻ như Klopp, rất có thể cầu thủ sinh năm 1997 này sẽ còn tiến xa hơn nữa.


4. Brendon Galloway ( 17/03/1996) – Everton


Người được chú ý nhất trong hàng thủ Everton mùa này là tài năng trẻ John Stones. Tuy nhiên ở Everton còn có 1 cầu thủ khác, trẻ hơn và tài năng không kém, khi có số phút thi đấu còn nhiều hơn cả Stones, đó là Galloway. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, tài năng sinh năm 1996 này sẽ là nhân tố quan trọng của Everton ở những mùa giải tiếp theo.

5. Bamidele Alli ( 11/04/1996) – Tottenham Hotspur


Thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính thức của gà trống Spurs, và có 1 bàn thắng ghi được trong trận hòa 1-1 trước các cầu thủ Leicester City. Chơi ấn tượng từ đầu mùa trong màu áo Tottenham Hotspur. Alli đã có được phần thưởng xứng đáng khi được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét