Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Lallana rất phấn khởi khi Klopp đến với Liverpool


Adam Lallana rất vui mừng khi Jurgen Klopp được bổ nhiệm làm HLV của Liverpool, đặc biệt là sau khi ông ấy xem màn ra mắt đáng nhớ của Lallana.

Các hotseat của sân Anfield đã tích cực và mang Klopp, cựu HLV của Dortmund đã ký một bản hợp đồng 3 năm và mang lại một sự phấn khích đến cho người hâm mộ của Liverpool. Sự phấn khích và nhiệt tình đó được thể hiện cao nhất là trong buổi họp báo vào thứ 6

Lallana là một trong những người theo dõi “người bình thường” trong mọi hành động và anh ấy không thể không bị ấn tượng với vị HLV này: “Tôi rất vui mừng và phấn khởi khi được làm việc với vị HLV mới này”


Sự thay đổi HLV mới sẽ giúp cho Lallana có cơ hội để khẳng định lại bản thân của mình. Liverpool đã chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ được anh từ Southampton, nhưng Lallana lại chỉ thể hiện mình trong vài trận và bắt đầu bị chấn thương

“Tôi đang làm việc rất chăm chỉ và lựa chọn cách chơi bóng phù hợp với bản thân bởi vì nếu tôi cố gắng và phù hợp với lối chơi của đội bóng, đội bóng sẽ xem tôi là vị trí tốt nhất”


Lallana mong muốn được quay trở lại Merseyside và chơi trận đấu đầu tiên dưới triều đại của Jurgen Klopp. Lallana đã bắt đầu cho sự trở lại của mình bằng chiến thằng 2-0 hôm thứ sáu và anh ấy hi vọng sẽ gây được ấn tượng với Klopp
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét