Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Arsenal sẽ dùng chiến thắng trước Manu để làm bàn đạp cho mùa giải thành công


Arsenal giành chiến thắng đậm 3-0 trước Manchester United sẽ được sử dụng như là một bàn đạp để giúp Pháo thủ có được một mùa giải thành công, theo Aaron Ramsey cho biết

Các cầu thủ Arsenal đang quay trở lại Emirates sau khi hoàn thành nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia, Welshman coi đó như là một sự tự tin từ United và giúp họ chuẩn bị tốt hơn trong cuộc đối đầu với Watford vào thứ bảy

“Chúng tôi đã mắc nợ với đội tuyển Manchester United trong vài năm trở lại đây và cách chúng tôi bắt đầu trận thắng vừa rồi trước họ quả thật là tuyệt vời. Mong sao chúng tôi có thể tiếp tục giữ được phong độ như thế này và chiến thắng các đội bóng lớn hơn hoặc chí ít cũng có thể giúp chúng tôi chống lại nhiều đội bóng trong giải NHA”


Ramsey đã giải hạn được cơn khát ghi bàn của mình sau 20 trận đấu cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia khi mà anh ấy ghi bàn ở tỉ số trong trận Wales thắng 2-0 trước Andorra vào ngày thứ ba, đưa tổng số bàn thắng của anh ấy ghi được lên con số 10 trong 38 trận đấu cho những chú Rồng.

“Tôi luôn mong muốn được để lại dấu ấn của mình trong bất kì trận đấu nào và cuối cùng tôi cũng đạt được điều đó, đó là một thành tích tuyệt vời đối với tôi nhưng tôi hi vọng rằng sẽ còn nhiều thứ tốt và mới mẻ hơn đến với tôi” Ramsey nói.

“Tôi đang chờ được chơi cho Arsenal một vài trận đấu và tôi sẽ thể hiện mình thật tốt. Tôi đã hơi vật lộn một chút vào đầu giải với mục tiêu của bản thân mình, tôi cảm thấy khá thất vọng về khoản thời gian đó nhưng mong rằng đây không phải là lúc để tôi gục ngã và tôi có thể tiếp tục trong suốt mùa giải”

Ramsey đã có một màn thể hiện tốt trong màu áo đội tuyển quốc gia và giúp Wales tiếp cận được giải đấu lớn đầu tiên kể từ năm 1958, và tiền vệ này mong muốn được đối đầu với những đồng đội của mình tại Arsenal vào giải vô địch EURO diễn ra tại Pháp vào hè năm sau


“Đó là một dịp tuyệt vời khi cuối cùng chúng tôi cũng được đến Pháp. Chúng tôi đã mong đợi điều này trong một khoảng thời gian dài và cuối cùng đạt được điều đó và làm nên lịch sử  - tôi rất tự hào về điều đó”
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét