Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Mourinho tính kế dẫn dắt PSG hoặc trở lại Inter


Giữa lúc khả năng mất việc ở Chelsea ngày một rõ ràng, HLV Jose Mourinho và người đại diện đang tính kế chuyển tới một CLB danh tiếng khác từ hè sau.


Theo nguồn tin riêng của ESPN, đại diện của Mourinho đã liên hệ với PSG. Hai bên bí mật đàm phán bước đầu về khả năng ký hợp đồng dài hạn từ mùa 2016-2017.

PSG sẽ là sự lựa chọn số một của Mourinho sau khi rời Chelsea. HLV này luôn mơ ước đoạt chức VĐQG ở nhiều quốc gia khác nhau, tiến đến chinh phục kỷ lục nhà cầm quân kỳ cựu người Nam Tư cũ Tomislav Ivic (VĐQG ở Nam Tư, Hà Lan, Bỉ, Hy Lạp, Bồ Đào Nha và Pháp). Mourinho đã có các chức vô địch ở Bồ Đào Nha, Anh, Italy và Tây Ban Nha.

PSG cũng phù hợp với tiêu chí lựa chọn của Mourinho, đó là tuýp đội bóng có tiềm lực mạnh về kinh tế, sở hữu đội ngũ chất lượng và tràn trề khao khát chinh phục các đỉnh cao mới. Trong trường hợp của đội bóng Pháp, họ đã no nê danh hiệu ở mặt trận quốc nội - đang hướng đến chức VĐQG thứ tư liên tiếp, nhưng rất cần một HLV tầm cỡ, như Mourinho, để chinh phục Champions Leauge.

Nếu không thể qua Pháp dẫn dắt PSG, Mourinho có thể trở lại Italy dẫn dắt Inter Milan. Đây là CLB mà "Người đặc biệt" từng giành cú ăn ba năm 2010 và người hâm mộ vẫn nhớ tới ông như một vị "thánh".

Khi còn dẫn dắt Real, Mourinho cũng từng ngỏ ý có thể trở lại Inter.

Mourinho hiện lâm vào tình thế đầy sức ép khi Chelsea thi đấu sa sút tại Ngoại hạng Anh 2015-2016. Sau 10 vòng đầu, đội đương kim vô địch đang xếp ở vị trí 15 và gần như bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Tại Cup Liên đoàn hôm qua, Chelsea dừng bước khi hoà Stoke 1-1 trong 120 phút, rồi thua trong loạt đá luân lưu.

Nếu Chelsea tiếp tục chơi tồi trong trận gặp Liverpool cuối tuần này, Mourinho nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Ông chủ đội bóng, Roman Abramovich không có bất đồng gì với Mourinho, nhưng không thể để Chelsea đứng ngoài top 4 mùa này. Trong trường hợp bị sa thải, Mourinho cũng không quá thiệt, vì ông sẽ được bồi thường món tiền có thể lên tới 47 triệu đôla.


u99bet.net Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét