Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Mourinho không muốn đến Manchester United


Sir Alex Ferguson đã chia sẻ những quyết định quan trọng với Jose Mourinho trước khi tuyên bố nghỉ hưu.

Chia sẻ trên BBC, huấn luyện viên Jose Mourinho cho rằng Sir Alex Ferguson là người hiểu ông nhất. Bởi vậy chiến lược gia huyền thoại người Scotland không cố gắng thuyết phục “Người đặc biệt” tới dẫn dắt Manchester United sau khi đưa ra quyết định nghỉ hưu năm 2013.

“Mọi huấn luyện viên đều xem Man United là câu lạc bộ lớn. Nhưng tôi lại muốn đến Chelsea hơn. Tôi và Sir Alex không có cuộc bàn thảo cụ thể nào. Tuy nhiên, ông ấy hiểu rõ về tôi thông qua những cuộc trò chuyện cởi mở. Ông ấy biết suốt mùa giải năm đó, tôi chỉ muốn rời Real Madrid để quay lại Chelsea”, Mourinho tiết lộ.


Theo Mourinho, Sir Alex đã nói với ông về bí mật lớn mà không nhiều người biết đến, một tháng hay hai tháng gì đó trước khi đưa ra quyết định. Vị thuyền trưởng của Chelsea cho rằng Sir Alex rất tin ông. Bởi nếu không tin, “Ngài máy sấy tóc” đã chẳng nói ra điều đó.

“Tuy nhiên, niềm tin của Sir Alex lại khiến tôi hoang mang. Tôi rơi vào trạng thái lo lắng tới khi ông ấy thông báo trước giới truyền thông về quyết định của mình. Lúc đó tôi mới cảm thấy nhẹ nhõm”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm.

Bí mật Mourinho đề cập đến chính là Sir Alex đưa ra quyết định nghỉ hưu sau 27 năm dẫn dắt Manchester United. Ban đầu nhà cầm quân vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh dự định tiến cử Jose Mourinho vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Nhưng sau khi trò chuyện và hiểu rõ tâm tư của “Người đặc biệt”, Sir Alex đã chọn David Moyes làm người kế nhiệm.

Đây được xem là sự lựa chọn sai lầm của Sir Alex, bởi David Moyes không thể hiện được nhiều trong thời gian dẫn dắt “bầy Quỷ đỏ”. Cựu huấn luyện viên Everton đã phải ra đi sau 9 tháng làm việc tại Old Trafford.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét