Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Klopp hài lòng nhưng vẫn chỉ ra khuyết điểm cần cải thiện của đội bóng


Trong ngày ra quân đầu tiên của Klopp, ông đã có một trận hòa với Tottenham. Đây là một kết quả khởi đầu có vẻ tương đối tốt với Liverpool. Có lẽ ngay cả cổ động viên của Liverpool cũng không thật sự quan tâm đến kết quả, họ chỉ để ý đến cách mà đội bóng của họ chơi như thế nào. Mùa giải này có lẽ sẽ là bước đệm tốt hơn cho mùa giải tuyệt vời hơn tiếp theo

Trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Liverpool của Klopp diễn ra tương đối thuận lợi. Để Tottenham thi đấu có phần chủ động hơn nhưng lối chơi của Liverpool đã có những dấu hiệu tích cực, khi các cầu thủ chịu khó di chuyển cũng như thường xuyên áp sát khi đối thủ có bóng.


Chia sẻ trên Standard UK, HLV Jurgen Klopp dù khá thỏa mãn với tỉ số hòa 0-0 nhưng cũng nhanh chóng chỉ ra điểm yếu của Liverpool: "Tôi hài lòng với màn khởi đầu của mình bởi trên thực tế, tôi cũng không kỳ vọng quá nhiều trong trận đấu này. Chúng tôi mới có ba ngày làm việc cùng nhau trong khi Tottenham cũng là một đội bóng mạnh".

"Nhưng vấn đề là chúng tôi không đủ bình tĩnh mỗi khi có bóng" - HLV Klopp thừa nhận: "Các cầu thủ không sử dụng tốt những kỹ năng, họ tỏ ra khá nôn nóng và đôi khi mất kiểm soát".

Dù lối chơi đã có sự cải thiện nhất định nhưng Liverpool vẫn tỏ ra khá bế tắc trong khâu tấn công khi cả hai tiền đạo Sturridge và Danny Ings đều dính chấn thương. Trong khi Ings chắc chắn phải nghỉ đến hết mùa thì mức độ chấn thương của Sturridge chưa được công bố.

Trước sự quan tâm về tình hình chấn thương của Sturridge, HLV Jurgen Klopp nhanh chóng trấn an người hâm mộ: "Sturridge dính chấn thương cơ. Dù chẳng phải chuyên gia y tế nhưng tôi cũng có thể thấy rằng chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng. Sturridge sẽ trở lại trong trận đấu tại Europa League vào giữa tuần sau".
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét