Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Bị cắm sừng, vợ tuyển thủ Pháp sỉ nhục tình địch


Fiona, vợ của tuyển thủ Pháp, Cabaye đã không ngần ngại sỉ nhục bạn gái mới của chồng trên trang Instagram.

Fiona và Cabaye từng có những năm tháng mặn nồng nhưng mối quan hệ giữa họ đã rạn nứt vì sự xuất hiện của người thứ ba. Điều đáng nói, bạn gái mới của Cabaye lại có mối quan hệ thân thiết với cả hai người (từng chụp ảnh chung).

Ảnh chụp chung giữa ba người (từ bên trái sang: Cabaye, vợ, bạn gái mới)

Quá cay vì bị cắm sừng, Fiona đã đăng tải bức hình chụp chung giữa ba người đã lên tiếng sỉ nhục bạn gái mới của Cabaye trên trang Instagram. Cô viết: “Để tôi nói với mọi người nhé, cô gái đó là bạn của tôi. Cô ta xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 27 của chồng tôi. Sau đó, cô ta cuỗm luôn chồng tôi.

Cabaye khoe hình chụp với bạn gái mới

Vẻ đẹp của cô ta ư? Tôi chẳng thể ngửi nổi. Nửa giống lợn, nửa giống cá ngừ”.

Bản thân Cabaye đã công khai đăng tải bức hình chụp với bạn gái mới lên mạng xã hội. Điều đó khiến cho Fiona càng điên tiết hơn.

Vợ Cabaye

Cabaye và Fiona đã kết hôn từ năm 2010 và có với nhau 3 đứa con. Mặc dù vậy, cuộc hôn nhân của họ gần như không thể cứu vãn.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét