Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Leroy Sane nằng nặc đòi đến Manchester


Tài năng trẻ người Đức, Leroy Sane đã gửi yêu cầu ra đi lên ban lãnh đạo Schalke 04 trước sự quan tâm đặc biệt của Man City.

Nguồn tin của Sky Sports cho biết Sane đã đòi Schalke 04 cho anh ra đi trong mùa hè này sau khi nhận được sự quan tâm từ Man City.


Trước đó, HLV Pep Guardiola công khai ý muốn có cầu thủ tấn công 20 tuổi này, nhưng ông thừa nhận tình thế rất khó khăn với The Citizens.

Schalke 04 muốn có ít nhất 50 triệu euro trong trường hợp phải bán Sane, tuy nhiên Man City không sẵn sàng đáp ứng mức giá này. Theo Guardiola, 2 CLB đang ở cách khá xa nhau trong các cuộc đàm phán ban đầu.

Việc Sane nằng nặc đòi ra đi sẽ tạo ra sức ép không nhỏ lên CLB của Đức. Bản thân họ cũng muốn kết thúc sớm thương vụ này nhằm có thời gian tìm người thay thế trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Sane có thể đá tốt ở cả 2 cánh và có khả năng đá như 1 hộ công khi cần thiết. Sự xuất hiện của cầu thủ 20 tuổi này sẽ giúp 2 cánh của Man City trở nên cực mạnh và “dày dặn” bởi lẽ đầu mùa hè này, họ đã chiêu mộ thành công Nolito từ Celta Vigo. 
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét