Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Barca thỏa thuận chiêu mộ Luciano Vietto từ Atletico Madrid


Barca được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Luciano Vietto từ Atletico Madrid.
Đội bóng xứ Catalan hiện đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Trong ngày hôm qua, Barca đã đón tân binh thứ 3 là hậu vệ trái Lucas Digne từ PSG. Trước đó, họ cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon và kích hoạt điều khoản mua lại ‘người cũ’ Denis Suarez.

Theo báo chí Tây Ban Nha, quá trình mua sắm của Barca vẫn chưa dừng lại. Nhiều khả năng họ sẽ mang về Nou Camp thêm ít nhất một tân binh nữa là tiền đạo nhằm ‘chia lửa’ với bộ ba Messi, Suarez và Neymar.


Danh tính của tân binh tiếp theo của Barca được tờ AS hé lộ là tiền đạo 22 tuổi, Luciano Vietto của Atletico Madrid. Trong khi đó, theo tờ Goal, để hoàn tất thương vụ này Barca sẽ phải chi ra ít nhất 25 triệu euro, nhiều hơn 5 triệu so với khi Atletico chiêu mộ Vietto từ Villarreal trong năm 2015.

Luciano Vietto, người được mệnh danh là ‘tiểu Messi’ hiện được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Theo đó, chân sút người Argentina có lối di chuyển thông minh, tốc độ và khả năng làm bàn siêu hạng.

Trước khi đồng ý tới Barca, Vietto đã trải qua mùa giải 2014/15 đầy thành công trong màu áo ‘Tầu ngầm vàng’ với tổng cộng 18 bàn thắng. Mùa trước, do chấn thương nên Luciano Vietto chỉ ra sân 13 trận chính thức cùng Atletico, ghi được 2 bàn thắng, cung cấp 3 đường kiến tạo.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét