Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

“Tôi sẽ bắt tay HLV Mourinho”


Đó là phát biểu của HLV Pep Guardiola trong buổi trả lời phỏng vấn trên đất Bắc Kinh vào hôm nay.

Vào ngày mai, Pep Guardiola và Mourinho sẽ đối đầu trong trận đấu giữa Man City và M.U tại IC Cup. Đây là cuộc chiến tay đôi vô cùng hấp dẫn bởi sự kình địch của hai chiến lược gia này trong quá khứ.


Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại không muốn “thổi bùng” lửa chiến giữa hai người. Thay vào đó, ông khẳng định sẽ bắt tay HLV Mourinho.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Tất nhiên, chúng tôi sẽ bắt tay nhau. Đơn giản, chúng tôi là những người đàn ông lịch sử. Tại sao chúng tôi không thể dành cho nhau những cái bắt tay nhỉ?”.

Mặc dù đây là trận giao hữu nhưng Pep Guardiola vẫn muốn giành chiến thắng. Ông nói thêm: “HLV Mourinho muốn chiến thắng. Tôi cũng vậy. Tuy nhiên, dù sao đây cũng là trận giao hữu mang tính chất thân thiện”.

Cuối cùng, cựu HLV của Barcelona tin rằng M.U sẽ mạnh hơn dưới triều đại của HLV Mourinho. HLV này nói: “Tôi tin chắc rằng M.U sẽ mạnh hơn mùa giải trước. Họ sở hữu HLV tuyệt vời và những cầu thủ chất lượng. Tôi tin đây sẽ là đối thủ đáng gờm”.

Trong quá khứ, hai HLV Pep Guardiola và Mourinho đã chạm trán 16 lần. Trong đó, Pep thắng 7 và chỉ chịu thua Mourinho 3 lần. Dù vậy, nếu xét về số danh hiệu, “Người đặc biệt” lại nhỉnh hơn “đại kình địch” (22-21).
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét