Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Leo Messi rút lại quyết định chia tay ĐT Argentina


Leo Messi được cho là đã rút lại quyết định từ giã đội tuyển quốc gia.
Cách đây đúng 1 tuần, sau khi không thể cùng Argentina đoạt chức vô địch Copa America 2016 vì thua Chile, tiền đạo Leo Messi đã khiến tất cả bất ngờ khi tuyên bố kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế.


“Sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia đã dừng lại với tôi. Tôi đã nghĩ rất nhiều trong phòng thay đồ sau trận đấu. Thật sự rất thất vọng. Tôi quyết định chia tay Argentina. Tôi tự đưa ra quyết định này và nhiều người cũng mong muốn điều ấy”, Messi chia sẻ.

Quyết định trên của Messi đã khiến rất nhiều CĐV của Argentina cảm thấy tiếc nuối. Bằng chứng là trong ngày hôm qua, đã có hơn 100.000 người xuống đường kêu gọi Messi rút bỏ quyết định rời ĐTQG.

Và có vẻ như thiện chí từ NHM đã khiến Messi suy nghĩ lại. Theo tờ La Nacion của Argentina, Messi đã rút lại quyết định từ giã đội tuyển quốc gia.

La Nacion cho biết, một người rất thân với Messi khẳng định với họ rằng đã nói chuyện với ngôi sao này và Messi sẽ tham dự World Cup 2018. 

Tuy nhiên, theo La Nacion, M10 sẽ không thi đấu trong các trận vòng loại World Cup ở Nam Mỹ với Uruguay và Venezuela. Ngôi sao thuộc biên chế Barca cần một khoảng lặng để suy nghĩ về những việc đã làm.

Messi ra mắt ĐTQG Argentina từ năm 2005. Kể từ đó đến nay, anh có 112 trận đấu cho La Albiceleste. Cách đây ít ngày, Messi đã vượt qua Gabriel Batistuta để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử với 55 bàn.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét