Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Pogba nhận lương siêu khủng, hơn cả Rooney ở M.U


Theo tờ The Sun, Paul Pogba sẽ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Mức lương cầu thủ này nhận được ở Old Trafford lên tới 220000 bảng/tuần (sau thuế).

M.U đang ở rất gần Paul Pogba. Theo tờ The Sun, đội bóng thành Manchester đã chốt xong thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này. Cụ thể, tiền vệ người Pháp sẽ khoác áo M.U theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.


Đặc biệt, Paul Pogba sẽ nhận mức lương cao nhất CLB (cũng như Premier League) với con số 220.000 bảng/tuần (sau thuế). Tính ra, mức lương trước thuế của tiền vệ người Pháp rơi khoảng 400.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều so với Wayne Rooney, 300.000 bảng/tuần.

Người ta đang chờ đợi M.U hoàn thành vụ này bởi rất có thể, họ sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của làng túc cầu. Theo tờ The Sun, M.U cũng sắp thuyết phục thành công Juventus “nhả” Paul Pogba với mức phí 105 triệu bảng (chưa kể số tiền trả cho người đại diện).

Trước sự “tấn công” mạnh mẽ của Quỷ đỏ, đối thủ lớn nhất của họ trong vụ này, Real Madrid có vẻ như đã rút lui. HLV Zidane đã hé lộ điều này, ông nói: “Đội hình của chúng tôi đã ổn. Thật khó để tôi cải thiện chất lượng đội bóng”.

Hiện tại, Paul Pogba đang đi nghỉ ở Miami và anh chưa lên tiếng về tương lai của mình.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét