Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Liverpool đã đồng ý bán Joe Allen cho Stoke City


Theo nguồn tin từ tờ Guardian, Liverpool đã đồng ý bán Joe Allen cho Stoke City với mức phí 13 triệu bảng.

Mặc dù không phải là cầu thủ chủ chốt ở Liverpool nhưng Joe Allen vẫn được nhiều CLB để mắt tới sau màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2016. Cuối cùng, The Kop đã quyết định bán cầu thủ này cho Stoke City.


Tờ Guardian cho hay, để có được chữ ký của Joe Allen, Stoke City đã phải chi cho Liverpool số tiền 13 triệu bảng. Trước đó, Sevilla được xem là ứng cử viên số 1 ở thương vụ này nhưng họ lại không mạnh tay vung tiền như Stoke City.

Dự kiến, Joe Allen sẽ sang Stoke City để kiểm tra y tế trước khi chính thức là người của Stoke City.

Còn nhớ, cách đây vài ngày, HLV Jurgen Kloop còn “tránh” nói về tương lai của Joe Allen. Ông cho biết: “Chẳng có gì để nói về thương vụ này cả. Tôi cảm thấy Joe Allen là cầu thủ tuyệt vời trước khi Euro 2016 diễn ra. Tôi không rõ về tương lai của cậu ấy. Đây cũng không phải là chuyện có thể nói công khai”.

Joe Allen gia nhập Liverpool từ Swansea vào năm 2012 với mức phí 15 triệu bảng. Tuy nhiên, trong những năm qua, cầu thủ này vẫn không tìm được sức bật ở Anfield (ngay cả khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông thày Brendan Rodgers).

Ở Euro 2016, Joe Allen đã thi đấu khá tốt trong vai trò điều tiết nhịp độ của xứ Wales và được báo giới so sánh với Xavi.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét