Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Viễn cảnh không tươi sáng của Mahrez nếu tới Arsenal


Phát biểu trước báo giới, HLV Ranieri đã lên tiếng cảnh báo Riyad Mahrez về khả năng có thể bị “giam cầm” trên băng ghế dự bị nếu chuyển tới khoác áo Arsenal.

Ngày hôm qua, tờ Eurosport (phiên bản Pháp) đã đưa tin về việc Arsenal chấp nhận chi 50 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City.


Leicester City đang rất lo ngại sẽ mất thêm “báu vật” khác sau N’Golo Kante. Trong bối cảnh ấy, HLV Ranieri đã lên tiếng cảnh báo cậu học trò về viễn cảnh không tươi sáng nếu chuyển tới khoác áo Arsenal.

Phát biểu trước báo giới, ông cho biết: “Bạn có hiểu làm thế nào để Riyad Mahrez hạnh phúc? Cậu ấy chơi tốt và luôn tập luyện chăm chỉ. Chúng tôi muốn giữ chân Riyad Mahrez bởi cậu ấy là ngôi sao quan trọng của CLB.

Những đội bóng khác sở hữu nhiều ngôi sao. Vì vậy, Riyad Mahrez chưa chắc đã tỏa sáng như ở Leicester City. Có lẽ, nếu chuyển tới CLB mạnh (như Arsenal), Riyad Mahrez sẽ phải làm quen với việc ngồi dự bị nhiều hơn”.

Ngoài ra, HLV Ranieri cũng tự tin giữ chân Riyad Mahrez. Ông đáp ngắn gọn: “Tôi vô cùng tự tin”.

Nói về những tân binh của Leicester City như Ron-Robert Zieler, Luis Hernandez, Nampalys Mendy và Ahmed Musa, HLV Ranieri cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã chiêu mộ những tân binh chất lượng. Họ đang dần hòa hợp với CLB. Đó là điều quan trọng”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét