Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Sau Nolito, Man City có một thương vụ bất ngờ


Gần như ngay sau khi chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với tiền đạo Nolito, có thông tin cho rằng, Manchester City đã đạt được thỏa thuận mua một tiền đạo nữa, còn rất trẻ.
Nguồn tin thân cận của tiền đạo người Ukraina, Oleksandr Zinchenko, tiết lộ với kênh ESPN rằng, Man City đã đồng ý ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi này.
Còn rất trẻ nhưng Zinchenko đã có 26 trận đấu cho CLB FC Ufa tại giải VĐQG Nga mùa giải trước và màn trình diễn của anh đã lọt vào sự chú ý của tân HLV Pep Guardiola cũng như CLB Borussia Dortmund.
Cầu thủ chạy cánh này cũng có màn ra mắt đội tuyển Ukraina hồi tháng 10 năm ngoái và sau đó có tên trong danh sách 23 cầu thủ mà HLV Mykhaylo Fomenko chọn đưa tới VCK Euro 2016. Tại Pháp, Zinchenko đá chính 1 trận và 2 lần vào sân từ ghế dự bị, nhưng Ukraina không thể đi xa hơn vòng đấu bảng.
Hồi tháng 5 vừa qua, Zinchenko xô đổ kỷ lục của huyền thoại Andriy Shevchenko để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Ukraina ở trận thắng Romania 4-3.
Zinchenko trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Shakhtar Donetsk nhưng gia nhập Ufa hồi tháng 2 theo dạng cầu thủ tự do.
Theo ESPN, Guardiola đã quan tâm tới Zinchenko từ đầu tháng 6, nhưng sau khi cầu thủ này kết thúc nhiệm vụ tại Euro 2016 thì việc đàm phán mới tiến hành. Cũng rất nhanh, anh đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng với Man City để có cơ hội thể hiện tại Premier League mùa giải tới. Lúc này, các bên chưa có tiết lộ chính thức về giá phí chuyển nhượng cũng như mức lương mà Zinchenko sẽ nhận tại sân Etihad.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét