Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Carlos Tevez đòi 'lương khủng' để trở lại Premier League


Trước sự quan tâm của West Ham, Carlos Tevez đã yêu cầu nhận mức 'lương khủng'.
Ở thời điểm hiện tại West Ham đang tìm kiếm một tiền đạo cho mùa giải mới và họ nhanh chóng đưa Carlos Tevez vào tầm ngắm. Mặc dù vậy, cái khó của The Hammers không phải số tiền chuyển nhượng phải chi trả cho Boca Juniors mà là mức đòi hỏi về lương của Carlos Tevez.


Chia sẻ trên tờ Mirror, chủ tịch của West Ham, ông David Sullivan cho biết Tevez đòi nhận lương 250 nghìn bảng/tuần mới trở lại Anh. Trong khi đó, với năng lực tài chính eo hẹp, West Ham chỉ có thể trả 150 nghìn bảng/tuần.

"Chúng tôi đã cố gắng để có được Tevez nhưng anh ấy muốn 250.000 bảng một tuần", David Sullivan nói. "Đó quả thực là một số tiền lớn, chúng tôi chỉ có thể trả cho anh ấy 150.000 bảng cộng với tiền thưởng. Tevez đã 33 tuổi và anh ấy là một canh bạc với chúng tôi".

David Sullivan sau đó cho biết vẫn đang cố gắng thuyết phục Tevez giảm lương, đồng thời khẳng định sẽ giúp chân sút này có được một vị trí trong đội hình chính của West Ham mùa tới. "Chúng tôi không mua Tevez về để dự bị. Anh ấy sẽ là tiền đạo số 1 nếu đồng ý khoác áo CLB. Tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ thể hiện đúng với những đã đã từng làm trong màu áo Juventus. Nhưng có lẽ anh ấy cần phải chấp nhận giảm lương", David Sullivan nói thêm.

Trong quá khứ, West Ham chính là đội bóng đầu tiên mà Tevez khoác áo khi đến nước Anh năm 2006. Dù chỉ chơi ở đây có 1 mùa giải nhưng cầu thủ người Argentina vẫn nhận được nhiều tình cảm từ những CĐV của The Hammers.

Được biết, ngoài Tevez, West Ham cũng đang theo đuổi tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon và Carlos Bacca của AC Milan.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét