Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

CĐV quay lưng, Lazio bán được 11 vé cả mùa


Các CĐV của Lazio đang thể hiện thái độ một cách rõ rệt với đội bóng. Họ không hài lòng với những diễn biến xảy ra tại CLB thời gian qua.
Lazio đang thiếu những hoạt động cần thiết trên thị trường chuyển nhượng, rồi câu chuyện liên quan tới chuyện ký hợp đồng với HLV Marcelo Bielsa khiến cho các CĐV của đội có phản ứng rất mạnh mẽ. Một sự tẩy chay không hề nhẹ đang được họ thực hiện trong ngày đầu tiên CLB mở cửa bán vé cả mùa.
Theo thông tin từ báo chí Italia, Lazio chỉ bán được có… 11 vé cả mùa trong ngày đầu tiên mở bán. Quả là đáng thất vọng, mặc dù đây không phải là lần đầu tiên họ đối mặt với vấn đề này.
Mùa giải trước, Lazio chỉ bán được số vé cả mùa thấp kỷ lục - 12.800, trong đó, chỉ có 9.000 vé được bán trước khi mùa giải bắt đầu, thấp hơn cả những CLB như Torino, Udinese, Hellas Verona, Genoa, and Bologna.
Nguyên nhân được chỉ ra là họ thất vọng với Chủ tịch Claudio Lotito về vụ việc với Bielsa và họ đã thể hiện sự phản đối ngay trên các con phố sau khi HLV người Argentina từ chức chỉ 2 ngày sau khi được bổ nhiệm.
Lotito thì đổ lỗi cho Bielsa, rằng, El Loco đã đòi hỏi quá nhiều các điều khoản trong hợp đồng. Ông cũng đồng thời phản pháo những lời chỉ trích của CĐV: “Lotito không phải là người đi bán những giấc mơ. Ông ta chỉ bán những gì thực tế”.
Nỗi thất vọng của các CĐV càng lớn hơn khi Chủ tịch CLB AS Roma – kình địch của Lazio ở Rome, đưa ra phát biểu đầy tính châm biếm về công việc của đối thủ: “Giống như câu chuyện đùa của tháng vậy”.
Trên thị trường chuyển nhượng, Lazio chưa chính thức mua về cầu thủ nào, mặc dù đang có tin đồn về việc Ciro Immobile sẽ đến theo dạng cho mượn.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét