Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Paul Pogba coi Man United “đã là gia đình đầu tiên” của mình


Paul Pogba coi Man United “đã là gia đình đầu tiên” của mình khi nhận được chiếc áo đấu Quỷ đỏ từ tay của 1 phóng viên của ESPN.
Paul Pogba vừa xuất hiện trong lễ trao giải ESPY và trở thành một trong những nhân vật nổi bật của buổi lễ.


Pogba đã liên tục được phóng viên gạn hỏi về tương lai của mình. “Đó đã là gia đình đầu tiên của tôi”, Pogba phát biểu như vậy khi được phóng viên của ESPN trao cho chiếc áo đấu của Man United.

Trong khi đó, khi được trao cho chiếc áo của Juventus, tuyển thủ người Pháp, nói: “Đó là đội bóng của tôi, gia đình của tôi, đội bóng tôi đang chơi. Tôi rất thoải mái”.

Nói về những đồn đoán rằng Jose Mourinho đang muốn đưa mình về Old Trafford, tiền vệ tuyển Pháp bóng gió cho hay: “Tôi không biết tôi sẽ đi đâu”.

Pogba là cái tên ‘nóng’ nhất ở kì chuyển nhượng hè 2016. Được biết, Man United đã tiếp cận Juve cũng như Pogba và sẵn sàng trả Lão bà 100 triệu bảng để có tuyển thủ Pháp. Ngoài Man United, Real Madrid cũng đang ráo riết chiêu mộ Paul Pogba.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét