Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

N'Golo Kante đã chọn xong bến đỗ mới


N'Golo Kante được cho là sẽ gia nhập Chelsea vào mùa Hè này.
Theo tờ Telegraph, tiền vệ N'Golo Kante sẽ rời Leicester City mùa hè này. Điểm đến tiếp theo của Kante không phải Man Utd hay Arsenal mà sẽ là Chelsea.


Nhà ĐKVĐ Premier League rất muốn giữ Kante ở lại khi đồng ý tăng lương lên 100 nghìn bảng/tuần. Tuy vậy, tiền vệ người Pháp đã bị thuyết phục bởi HLV Antonio Conte.

Sau khi chiêu mộ hụt Radja Nainggolan từ Roma, Chelsea đã nhanh chóng chuyển hướng sang ưu tiên mua Kante. Được biết mức giá để The Blues sở hữu cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Đây là số tiền tương đối rẻ so với chất lượng của Kante. Mùa vừa qua, dù chỉ có 4 pha kiến tạo tại Premier League, song Kante lại có đóng góp không nhỏ trong việc giúp Leicester giành chức vô địch.

Theo đó, cựu tiền vệ của Caen chính là người chịu trách nhiệm 'dọn dẹp' phía trước hàng phòng ngự qua đó giảm thiểu đáng kể áp lực lên hàng thủ của đội chủ sân King Power. 

Trong khi đó, ở thời điểm hiện tại, Kante cũng đang là một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình tuyển Pháp tại Euro 2016. Chính nhờ điều này mà số đội bóng quan tâm Kante ngày một tăng thêm.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét