Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Chelsea đại phẫu hàng công: Sau Batshuayi là Pelle


Theo báo giới Italia, HLV Antonio Conte đã yêu cầu Chelsea chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nữa là Graziano Pelle.

Chiều tối qua, Chelsea đã công bố bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè năm nay là tiền đạo Michy Batshuayi, người đã cập bến Stamford Bridge từ Marseille với mức giá khoảng 33 triệu bảng. Tuy vậy, cuộc cải tổ hàng công của The Blues chưa dừng lại ở đó bởi HLV Conte muốn có thêm tiền đạo Graziano Pelle.
 
Đây là thông tin mới được tiết lộ bởi Sky Italia. Cụ thể, theo nguồn tin này, HLV Antonio Conte đã yêu cầu Chelsea đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Graziano Pelle ngay trong tuần này.
Cơ hội sở hữu Pelle của Chelsea là khá cao bởi Southampton được cho đã sẵn sàng để chân sút này rời St Mary. Ở VCK EURO 2016, Pelle là 1 trong 2 mũi công (cùng Eder) được HLV Conte tin dùng trên hàng công của Italia. Anh đã đóng góp 2 bàn thắng vào lưới Bỉ và Tây Ban Nha.
HLV Conte rất kết Pelle bởi mẫu tiền đạo này phù hợp với triết lý bóng đá của ông. Được biết, khi còn dẫn dắt Juventus, nhà cầm quân này từng 2 lần hỏi mua Pelle nhưng không thành công.
Để sở hữu Graziano Pelle, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Everton. Được biết, sau khi chuyển tới Goodison Park làm việc, HLV Ronald Koeman đã yêu cầu The Toffees chiêu mộ cậu học trò cũ mà ông khá tin tưởng ở Southampton.
Do Italia đã bị loại ở vòng tứ kết EURO 2016 nên trong ít ngày tới, HLV Antonio Conte sẽ tới Chelsea bắt đầu 1 triều đại mới. Ngoài Pelle, nhà cầm quân này còn đang theo đuổi nhiều mục tiêu khác như John Stones (Everton) hay Radja Nainggolan (Roma).
Nếu chiêu mộ thành công Pelle, nhiều khả năng Chelsea sẽ để Diego Costa trở lại khoác áo Atletico Madrid. Trước đó, The Blues đã chia tay 2 tiền đạo là Radamel Falcao và Alexandre Pato.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét