Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

'Bom tấn' của Barca nguy cơ thành 'Vermaelen 2.0'


BLĐ Barca hiện đang tỏ ra khá lo lắng khi tiền vệ Andre Gomes có tiền sử về chấn thương.
Tuần trước, Barca đã gây sốc khi chiêu một thành công tiền vệ Andre Gomes từ Valencia với giá 35 triệu euro. Nói là sốc bởi trước đó, không hề có thông tin về việc Barca theo đuổi Gomes, thay vào đó là Real và Juventus.

Chính sự chớp nhoáng của Barca trong thương vụ này đã được giới chuyên môn đánh giá khá cao, bởi Gomes là một tiền vệ vô cùng chất lượng.


Tuy nhiên điều gì cũng có hai mặt, do quá nhanh trong việc xuống tiền mua Gomes mà Barca đang đứng trước nguy cơ rước về Nou Camp một bệnh binh.

Cụ thể, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Gomes có tiền sử chấn thương cơ bắp khi còn thi đấu cho Valencia. Được biết, vào tháng 5 năm ngoái, Gomes cũng đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật, dù đã trở lại trong mùa giải 2015/16, song cầu thủ này thường xuyên tái phát chấn thương.

Tuy nhiên, trong giai đoạn kết thúc mùa giải với Los Che và tham dự VKC Euro 2016, Gomes lại cho thấy được sức khỏe của anh khá bình thường, do đó mà bộ phận y tế của Barca đã vô tình bỏ qua.

Theo Sport, trong ngày mai và ngày kia, Barca sẽ tiến hành kiểm tra y tế lại đối với Gomes. Đầu tiên, anh sẽ trải qua ca chụp MRI ở chân trái. Sau đó sẽ là buổi kiểm tra chi tiết hơn.

Nếu như Gomes có vấn đề thì đây thực sự là một quả đắng đối với Barca. Trong quá khứ, đội bóng này cũng từng vội vàng mua trung vệ Thomas Vermaelen từ Arsenal với giá 15 triệu euro nhưng cuối cùng thì cầu thủ này thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét