Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

“Tôi thông báo chia tay toàn đội TBN, trừ Casillas”


Đó là tiết lộ của HLV Vicente Del Bosque sau khi nhà cầm quân này tuyên bố từ chức HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha.
Như đã biết, sau khi bị loại khỏi EURO 2016 ở vòng 1/8, HLV Vicente Del Bosque đã tuyên bố từ chức HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha. Trước khi đi tới quyết định này, “ngài râu kẽm” đã gửi thông báo chia tay đến toàn bộ đội tuyển Tây Ban Nha, trừ 1 cầu thủ. Đó là Iker Casillas.
 
Thông tin này đã được chính ông Del Bosque tiết lộ. Nguyên nhân nằm ở việc Iker Casillas không có thiện cảm với Del Bosque khi nhà cầm quân này sử dụng David De Gea bắt chính trong các trận đấu ở EURO 2016.
“Với các đồng đội, Iker có quan hệ rất tốt, không vấn đề gì cả. Nhưng với ban huấn luyện, mọi chuyện có vẻ không như thế. Đó là lý do vì sao Iker là cầu thủ duy nhất tôi không nhắn tin khi thông báo chia tay.
Cậu ta cảm thấy rất tệ với tôi, cũng như Javier Minano (chuyên gia thể lực) và Toni Grande (trợ lý HLV). Chắc chắn cậu ta đã bị tổn thương và không hài lòng nhưng tôi hiểu lý do. Cậu ta cho rằng chúng tôi đã làm điều gì đó sai trái”, HLV Vicente Del Bosque chia sẻ.
Trước đây, Del Bosque có mối quan hệ rất thân tình với Iker Casillas. Ông đã biết Iker khi thủ thành này mới lên 9 tuổi. Có lẽ chính bởi mối quan hệ đó mà thủ thành của Porto đã cảm thấy thất vọng khi không được trọng dụng ở VCK EURO năm nay.
Ở 2 giải đấu lớn gần nhất mà HLV Del Bosque dẫn dắt (World Cup 2010 và EURO 2012), ông đều sử dụng Iker Casillas bắt chính. Tuy nhiên, ở EURO 2016, ông đã tin dùng De Gea vì thủ thành của Man Utd có phong độ tốt hơn. Thực tế, De Gea đã thi đấu không tệ trong 4 trận ở EURO 2016 với nhiều pha cứu thua đẳng cấp.
Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với Del Bosque khi ông và các học trò đã để thua Italia 0-2 ở vòng 1/8. Tuy vậy, nhà cầm quân này vẫn cho rằng mình không sai khi tin dùng De Gea.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét