Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Joachim Low nói gì sau thất bại của ĐT Đức?


Thay vì đổ lỗi cho học trò, HLV Joachim Low đã dành cho họ những lời khen ngợi. Cũng theo Low thì Đức đã thiếu một chút may mắn.
Trên sân Stade Vélodrome, Đức đã để thua Pháp 0-2 trong trận tranh tấm vé dự trận chung kết. Trái với sự cách biệt về tỉ số, Đức chơi không quá tệ trước đội chủ nhà. Thất bại của nhà ĐKVĐ World Cup chủ yếu đến từ những sai lầm cá nhân, trong đó lỗi lớn nhất thuộc về tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger và thủ thành Manuel Neuer.


Phát biểu sau trận thua đau trước Pháp, HLV Joachim Low cho rằng Đức đã thiếu chút may mắn. "Đã có quá nhiều điều xảy ra nhưng tôi vẫn muốn đưa ra một lời khen ngợi cho các học trò. Chúng tôi là đội bóng tốt hơn. Đức đã nỗ lực rất nhiều, mạnh mẽ trong tranh chấp, nhưng chỉ có điều là chúng tôi không thể ghi bàn. Năm 2010 (bán kết World Cup với Tây Ban Nha) và 2012 (bán kết với Italia), ĐT Đức bị loại bởi các đối thủ chơi tốt hơn. Nhưng lần này, chúng tôi xuất sắc hơn ĐT Pháp", Low nói.

Chia sẻ về tình huống để bóng chạm tay ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1 từ tiền vệ Schweinsteiger khiến Đức phải nhận bàn thua, Low cho rằng: "Tôi không muốn nói nhiều về tình huống này. Nó chỉ đơn giản là không may. Mọi người đều cho rằng Schweinsteiger quá tệ nhưng khi bạn nhảy lên tranh chấp hay chuyển động bạn không thể kiểm soát  được cơ thể. Tôi không muốn đổ lỗi cho Schweinsteiger hay bất cứ ai".

Có nhiều thông tin cho biết, Joachim Low sẽ chia tay tuyển Đức sau kỳ Euro 2016. Tuy vậy, chiến lược gia người Đức cho biết ông chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về tương lai. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ ra khi toàn đội trở về Đức.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét