Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Sir Alex không bao giờ mua Ibrahimovic



Theo cựu trợ lý Rene Meulensteen thì Sir Alex Ferguson sẽ không bao giờ mua Zlatan Ibrahimovic nếu như còn dẫn dắt Man Utd.
Cách đây hai hôm, Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo đã 34 tuổi Zlatan Ibrahimovic theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đây là thương vụ được đánh giá khá cao, bởi Zlatan Ibrahimovic vẫn đang cho thấy phong độ ghi bàn khủng khiếp dù đã lớn tuổi.


Tuy vậy, theo lời của HLV Rene Meulensteen, trợ lý cũ của Man Utd thời Sir Alex Ferguson thì nếu Fergie còn tại vị Ibrahimovic sẽ không có cửa khoác áo Quỷ đỏ. Meulensteen cho rằng, Sir Alex sẽ dành những ưu tiên cho cầu thủ trẻ.

“Có lẽ nếu bạn hỏi Sir Alex 10 lần thì sẽ có tới 9 lần ông ấy từ chối chiêu mộ Ibra”, Meulensteen nói với The Sun. “Tất cả mọi thứ mà ông ấy muốn làm khi có cơ hội là trao cho các cầu thủ trẻ điều kiện được thi đấu và tiến bộ bản thân”.

“Nhiều người sẽ nói thương vụ này không khác gì so với việc Sir Alex mua Van Persie trước đây. Tuy nhiên, Van Persie có lý do đặc biệt. Anh ấy đã chứng minh được năng lực khi thi đấu tại Premier League. Còn Ibrahimovic thì chưa từng chơi bóng ở giải đấu này bao giờ. 

Tôi nghĩ trong trường hợp này, Ibra mang đến cho Man Utd một sức hút về mặt nhân cách, và Mourinho không ngần ngại làm việc cùng một cầu thủ ông ấy đã quen biết từ trước”.

Trong khi Meulensteen không mấy ủng hộ việc Quỷ đỏ chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển, thì một cựu trợ lý khác là Ryan Giggs lại đánh giá cao thương vụ này. Theo Ryan Giggs, kinh nghiệm của Ibra sẽ giúp những tiền đạo trẻ như Rashford thi đấu bùng nổ hơn. 
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét