Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Wes Morgan đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm


Đội trưởng của Leicester City, Wes Morgan đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.


Wes Morgan, 32 tuổi, đã thi đấu không thiếu phút nào cho Leicester City trong chiến dịch giành ngôi vương Premier League mùa trước.

Anh gia nhập The Foxes từ đối thủ “láng giềng” Nottingham Forest vào tháng Giêng năm 2012 và có gần 200 trận đấu cho CLB.

Morgan là đội trưởng giúp Leicester City vô địch Championship và 2 năm sau đó, anh tiếp tục “lãnh đạo” đội bóng này làm nên câu chuyện cổ tích ở Premier League.

“Cam kết tương lai với Leicester City mang đến cảm giác tuyệt vời với tôi” Morgan nói.

“Mọi người đều biết tôi cảm thấy thế nào khi thi đấu cho CLB này và thi đấu với các đồng đội của tôi, vì vậy tôi rất tự hào khi có cơ hội mặc chiếc áo này lâu hơn nữa”.

“Nâng cúp vô địch Premier League là khoảnh khắc tôi sẽ không bao giờ quên và bây giờ, tôi vẫn đắm chìm trong nó”.

“Bây giờ chúng tôi phải cung cấp tất cả mọi thứ để bảo vệ chiếc cúp đó và trình diễn những gì chúng tôi có thể làm được ở Champions League”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét